VẸT NHỐT CHUNG LỒNG KÊU TIẾNG GIỐNG NHAU!!!

Khi đưa người họa sĩ một cây bút, những cảnh quê hương nên thơ, núi sông hùng vĩ dần dần hiện ra sống động. Khi đưa nhà thơ một cây bút, vần nối vần, câu chữ nhịp nhàng, hồn thơ lai láng. Khi đưa bác sĩ một cây bút, những toa thuốc được kê ra biết bao mạng sống của con người được cứu, biết bao căn bệnh được chữa trị kịp thời… Nhưng khi đưa cho dân tộc Việt Nam một cây bút, họ sẽ viết về lòng yêu nước, về sự đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong sự nghiệp cách mạng xây dựng, bảo vệ tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

Đã là người Việt Nam yêu nước chân chính, cho dù họ có ở bất cứ nơi đâu, trong nước hay ở nước ngoài dù làm bất cứ công việc, nghề nghiệp gì thì đều một lòng muốn góp sức lực, của cải, tinh thần cho quê hương, đất nước mình ngày một giàu đẹp, phát triển hơn. Tất cả đều với mong muốn đồng bào của họ được ấm no, hạnh phúc thì họ cũng cảm thấy hạnh phúc, ấm lòng không gì có thể diễn tả được.

Sự phát triển của Việt Nam ngày hôm nay, không chỉ nhờ vào sự nỗ lực không mệt mỏi của người lao động khắp nơi trên cả nước, của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân mà còn nhờ vào sự đóng góp to lớn của bà con kiều bào đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Hằng năm, cứ độ tết đến, xuân về, chính quyền các cấp từ Trung ương đến địa phương đều tổ chức buổi họp mặt Kiều bào để ghi nhận, biểu dương sự đóng góp của Kiều bào cho quê hương, đất nước, cũng như kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của bà con Kiều bào xa quê cùng nhau chung tay với chính quyền vun đắp, xây dựng nước nhà giàu đẹp. Qua đó, cũng thể hiện sự quan tâm của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đối với công dân Việt Nam, cho dù không sinh sống trên đất nước Việt Nam, nhưng đã mang quốc tịch Việt Nam thì đều được đối xử bình đẳng như nhau.

 

Ấy thế mà, một số thành phần chống đối bên ngoài dường như “ghen ăn tức ở”, lại thêm vào đó sự ảo tưởng rằng mình cũng được xếp vào hàng Kiều bào, Việt kiều, mà có những lời lẽ lạc lỏng, xuyên tạc chính sách đối nội, đối ngoại của Nhà nước ta, cũng như nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Phải chăng bọn chúng đã quên thân phận “đặc biệt” của mình??? Sống nơi đất khách quê người, những kẻ có tư tưởng chống đối cực đoan, phản động, suốt ngày tung ra những luận điệu xuyên tạc, nói xấu chế độ, Đảng, Nhà nước, khi nhắc đến bọn chúng là một sự sỉ nhục lớn đối với tổ tiên và cả dân tộc Việt Nam.

 

Đã vậy “FB Châu Đoàn”  lại còn cho mình cái quyền nói thay bà con Việt kiều, nào là đòi dân chủ, nhân quyền, coi trọng những người lính của chế độ cũ (Ngụy quân) đã “ngã xuống”… những luận điệu cũ rích. Những con Vẹt nhốt chung một lồng đều kêu giống nhau không có gì mới cả!!!

 

Xin “Châu Đoàn” cũng như những con Vẹt khác hãy nhớ rằng mình là ai? Những kẻ đang ngày đêm tiếp tay cho giặc, ra sức chống đối nước nhà, hãy nhìn nhận sự thật rằng “các vị” không phải Việt kiều mà là nhà “dân chủ” rởm, “nhà bốc đồng học”, “tù nhân lương đô la”, là phản động. Bởi lẽ Việt kiều về nước thì được Nhà nước chào đón, còn “các vị” về nước thì được nhà giam chào mời. Việt kiều về nước toàn người thành đạt, giám đốc nọ, chủ tịch kia, giáo sư, tiến sỹ, kỹ sư… cả, còn “các vị” về nước toàn lũ “thiếu tướng, chuẩn tướng, tổng thống, quốc sư, tiên sư, tổ sư…” tự phong cả, trình độ chỉ đủ để bán phở, làm nail ở đâu đó mà cứ thích bàn luận chuyện quốc gia, thế giới, toàn bọn đu càng nhập tịch Mỹ mà cứ thích làm “Tổng thống Việt Nam”.
————-
Nguồn: Cù Lao Dừa

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *