Việt Khang (Võ Minh Trí) đội lốt “Nhạc sỹ” bay sang trời tây với mục đích gì?

Việt Khang tên khai sinh là Võ Minh Trí, sinh ngày 19/1/1978 tại Tiền Giang. Trong thời gian sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh Võ Minh Trí đã cùng đồng bọn lập ra nhóm “Tuổi trẻ yêu nước”. Mục đích của nhóm này là tuyên truyền chống phá Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. Đội lốt “Nhạc sỹ” Võ Minh Trí đã sáng tác hai bài “Việt Nam tôi đâu” và “Anh là ai”  có nội dung tuyên truyền chống phá nhà nước.

Ngày 30/10/2012 Võ Minh Trí đã bị TAND TP. Hồ Chí Minh tuyên án 4 năm tù, và 2 năm quản chế về tội “Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Trước các cơ quan bảo vệ pháp luật của Việt Nam Võ Minh Trí nhận tội, ăn năn hối cải, xin hưởng lượng khoan hồng của pháp luật và hứa không tái phạm…

Nhưng ngay sau khi chấp hành xong bản án thì gần như ngay lập tức Võ Minh Trí đã đáp chuyến bay vào ngày 08/02/2018 sang Mỹ bỏ lại gia đình ở Việt Nam. Ngay khi đáp cánh xuống sân bay Võ Minh Trí đã được một số đối tượng của tổ chức phản động Việt Tân và một số báo mạng của người Việt lưu vong tại Mỹ ra đón. Vậy mục đích của Võ Minh Trí khi sang Mỹ là gì? Phải chăng Trí vẫn nuôi ảo mộng lật đổ Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *