KHÔNG CHỈ Ở VIỆT NAM, NHỮNG “TŨ LẠNH” DÂN CHỦ TRẺ KIỂU MỸ BỊ TÓM VÀ VÀO TÙ KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI !

Dân chủ, đó chỉ là 1 chiêu bài không hơn không kém, là cuộc mặc cả bằng sinh mạng chính trị của những Chính trị và Nhóm Chính trị gia thông qua những con lừa ngu dốt cho rằng mình thông minh với đối thủ!

Trong ảnh là Lương Thiên Kỳ, Kỳ năm nay 26 tuổi, là công dân HongKong. Nói về HongKong thì đây là vùng quần đảo được hưởng một quy chế tự trị cao cho đến ít nhất là năm 2047 – 50 năm sau khi chuyển giao chủ quyền. Cho nên đây cũng là 1 lãnh thổ có chế độ khác với Trung Hoa đại lục, HongKong duy trì phần lớn chế độ chính trị, hệ thống pháp luật, lực lượng cảnh sát, chế độ tiền tệ, chính sách hải quan, chính sách nhập cư, hệ thống xuất bản, báo chí, hệ thống giáo dục của Anh (tức theo kiểu đa đảng dân chủ), và các đại biểu trong các tổ chức, đảng phái, và sự kiện quốc tế.

Sống dưới chế độ dân chủ thừa hưởng lại của Anh quốc nhưng Lương Thiên Kỳ lại được gọi là Lãnh tụ dân chủ trẻ tại HongKong. Thực chất Kỳ là sản phẩm của YSEALI – nhóm Sáng Kiến Lãnh Đạo Đông Nam Á do Barack Obama sáng lập nên bằng tiền thuế của dân Mỹ, tức Lương Thiên Kỳ thích kiểu dân chủ Hoa Kỳ hơn Anh Quốc.

Lương Thiên Kỳ dưới thời Obama hoạt động rất mạnh, uy hiếp lớn đến ANQG của HongKong, bởi Kỳ đòi giải tán cmn Chính quyền HongKong hiện tại (theo kiểu Anh) và thành lập 1 Chế độ thân Mỹ tách hoàn toàn khỏi Trung Quốc.

Tuy nhiên, sau khi “Ô Nhọ” tuột xích và đàn em “Ô Nhọ” là “Linh Tân” cũng rớt đài thì Lương Thiên Kỳ bị tóm ngay đưa ra xét xử hôm thứ tư 21/2/2018 với cáo buộc tội gây bạo loạn và kích động bạo loạn trong cuộc biểu tình hồi năm 2016 ở quận Mong Kok.

Lương Thiên Kỳ trước Tòa án Hong Kong hồi tháng trước đã nhận tội tấn công cảnh sát và bị tạm giữ từ đó đến nay.

Nếu bị kết án là có tội, vị “lãnh tụ trẻ trâu” này sẽ đối mặt mức án cao nhất lên đến 10 năm tù giam của tội gây bạo loạn tại Hong Kong.

– Bảo Lửa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *