DIỄN CHÂU: LINH MỤC ĐINH VĂN MINH ÂM MƯU XÂY DỰNG KHU TỰ TRỊ

Sau khi cầm đầu chỉ đạo một số giáo dân gây rối làm mất trật tự tại trường THCS Diễn Đoài đòi giáo dân đi học không phải đóng tiền, gây bức xúc trong bà con nhân dân,

Hiện nay Linh mục Đinh Văn Minh (quản xứ Đăng Cao, Diễn Đoài) tiếp tục kích động leo thang căng thẳng, chỉ đạo giáo dân dựng 3 barie chắn các ngả đường vào giáo xứ. Đây là hành vi hết sức nguy hiểm nhằm thành lập khu tự trị người công giáo riêng do Minh cầm đầu, với mục đích phân định rạch ròi giữa lương – giáo, với mưu đồ dơ bẩn chia rẽ đoàn kết bà con nhân dân, gây ảnh hưởng giao thông trên một số tuyến đường thuộc xã Diễn Đoài.

Hầu hết bà con kể cả lương dân và giáo dân vô cùng bức xúc trước việc làm ngông cuồng và lộng hành của lm Đinh Văn Minh.

Mặc dù chính quyền đã nhiều lần nhắc nhở, nhưng với bản chất ngông cuồng, chống đối, lm Minh vẫn không cho tháo dỡ barie, cố tình đi ngược lại lợi ích của bà con nhân dân.

Nếu trong những ngày tới, linh mục Minh không cho tháo dỡ 03 barie nói trên, chính quyền cần có biện pháp cưỡng chế, không thể để một kẻ linh mục ngông cuồng tiếp tục có những hành vi coi thường phép nước như vậy!

Theo Vĩ tuyến 17

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *