ĐOAN TRANG NÓI “DÂN CHỦ” CHỈ BIẾT TRỐN RA NƯỚC NGOÀI

Gần đây, một trong những thành viên dâm chủ cộm cán có tên là Phạm Đoan Trang bị bắt còn chưa rõ thì trên trang facebook cá nhân của mình Đoan Trang đã mạnh dạn tuyên bố là sẽ không trốn chạy ra nước ngoài như những thành viên dân chủ khác và Đoan Trang còn nói thẳng luôn rằng lũ ba que ở bên ngoài đó hãy ở lại trong nước thay vì bỏ chạy ra nước ngoài (mời các bạn tham khảohttps://www.rfa.org/vietnamese/news/vietnamnews/blogger-pham-doan-trang-insists-to-stay-in-vietnam-to-fight-autocracy-02282018094522.html)khẳng định này của Đoan Trang là cú tát cực kỳ bạo lực vào băng nhóm dân chủ hoạt động tích cực để được ra nước ngoài và cũng là đòn sỉ nhục đối với lũ ba que hay còn gọi là fan ba cây nhang.

Đoan Trang rất thẳng thắn và có phần thâm nho khi khơi gợi lại nỗi đau của lũ cờ vàng ba que VNCH vào năm 1975, cái năm mà toàn bộ chính phủ VNCH cùng lũ tay sai sáng tạo ra một hình ảnh lịch sử đó là đu càng sang Mỹ, bọn chúng sợ hãi trước khí thế quật cường của quân và dân Việt Nam. Chỉ vì sự kiện đu càng 1975 mà giờ đây mỗi khi nhắc lại lại khiến lũ ba que phải câm nín. Chính Đoan Trang đã dám nói thẳng ra, đã chê bai lũ cờ vàng, fan ba cây nhang ở nước ngoài chỉ biết trốn chạy, không đủ bản lĩnh ở lại quê hương để đối mặt với sự thật.

Bên cạnh đội ngũ ba cây nhang thì một bộ phận có tên là giới dân chủ đang tích cực hoạt động chống đối chính quyền, phá rối đất nước để gây tiếng vang, tạo ấn tượng với chính phủ nước ngoài, với những vị Đại sứ để họ để ý quan tâm. Quậy càng nhiều thì cơ hội đi nước ngoài sinh sống càng cao điển hình như gần đây có các cái tên như: mục sư Nguyễn Công Chính, nhạc sĩ Việt Khang, Đặng Xuân Diệu… thực ra các nhà dân chủ mong muốn có một cuộc sống xa hoa nơi trời Tây hơn là mong muốn “đấu tranh” ở Việt Nam. Tất cả hoạt động đều phục vụ mục đích cá nhân của đám dân chủ. Điều mà ai cũng biết nhưng cố tình không nhắc đến thì lại bị Đoan Trang vạch trần, Đoan Trang đã không ngần ngại nói thẳng vào mục đích ra nước ngoài sinh sống của đám dân chủ.

Hành động đưa ra tuyên bố dân chủ chỉ biết trốn chạy là điều dễ hiểu cho chúng ta bởi vì từ xưa tới nay trong “hiệp hội dân chủ Việt” luôn tồn tại thói ghen ăn tức ở, bọn họ sẵn sàng bán lẫn nhau khi được giá. Sau lần này chắc hẳn Đoan Trang sẽ cực kỳ vất vả vì dám nói thật cộng đồng dân chủ và ba que, ở trong nước Đoan Trang sẽ bị cộng đồng dân chủ hắt hủi, còn nếu ra được nước ngoài thì fan ba cây nhang sẽ quây Đoan Trang cho tới chết. Đội quân dân chủ sao mà hỗn loạn đến vậy./.

Rau má

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *