ĐẮK NÔNG: Hai anh em ruột tử vong do tắm hồ

Nghe tiếng hô hoán của các cháu nhỏ, bà con xung quanh cùng nhau nhanh chóng tim kiếm. Tuy nhiên, do nước hồ quá sâu, hai anh em ruột vẫn tử vong thương tâm.

Gia đình hai cháu chuẩn bị lo hậu sự

Chiều 6/3, ông Đỗ Ngọc Hiếu, Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai nạn nhân trong một gia đình tử vong.

Theo thông tin ông Hiếu cung cấp, danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là Vi Văn Đại (SN 2002) và Vi Văn Minh (SN 2008). Được biết, cả hai nạn nhân đều con ruột của anh Vi Văn Tâm (SN 1981, thường trú tại thôn 4, xã Quảng Sơn).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 6/3, hai cháu Đại và Minh cùng một số trẻ em trong thôn rủ nhau ra hồ thủy lợi, cách nhà hơn 1km để tắm. Do mực nước sâu, hai cháu Đại và Minh lại không biết bơi nên dẫn đến đuối nước.

 Khi phát hiện Đại, Minh bị đuối nước, một số trẻ em trong nhóm hô hoán, tìm người lớn giúp đỡ. Tuy nhiên, do mực nước sâu, không xác định chính xác vị trí nên đến khoảng 16h30’ cùng ngày, người dân mới vớt được Đại, Minh nhưng cả hai cháu đều đã tử vong.

Hiện thi thể hai cháu nhỏ đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Nguồn: Baomoi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *