HUỲNH CHÍ CÔNG LÀ AI MÀ DÁM NGÔNG CUỒNG?

Liên quan đến việc Phạm Đoan Trang bị triệu tập để điều tra về những hoạt động chống phá, đám rận chủ tăng cường các luận điệu tuyên truyền xuyên tạc, nhất là xung quanh cuốn chính trị bình dân mà do chính ả ta soạn ra.
Thật ra, Phạm Đoan Tràn cũng chỉ là một con rận trong những con rận mà thôi. Khi mà Phạm Đoan Trang còn giá trị thì đàn anh, đàn chị vẫn cứ lợi dụng. Vậy nên, đám kền kền lên tiếng bảo vệ cho Trang không phải vì thương xót cho ả mà chỉ vì có bảo vệ ả thì chúng mới có cái mà xuyên tạc, mới có cái để kiếm tiền mà thôi.


Huỳnh Chí Trung là một trong những kẻ thừa nước đục thả câu như vậy?
Huỳnh Chí Trung ngôn cuồng tuyên bố “nếu nhà cầm quyền bắt nhà báo Phạm Đoan Trang thì anh sẽ phổ biến “Chính Trị Bình Dân” của cô Đoan Trang khắp các trường đại học”. Thử hỏi Huỳnh Chí Trung lấy tư cách gì mà phổ biến chính trị bình dân trong các trường đại học. Thứ nhất, sinh viên Việt Nam về cơ bản có đủ trình độ để nhận thức được đâu là thật, đâu là giả, đâu là yêu nước, đâu là phản quốc, đâu là mị dân và đâu là mưu mô xảo quyệt. Trung cũng chẳng có tư cách gì, thầy giáo không phải, trí thức không phải, chẳng qua chỉ là kẻ bợ đít ngoại bang vậy thì lấy cái gì để mà tuyên truyền chính trị bình dân.
Vậy nên khi Huỳnh Chí Trung xuyên tạc rằng “Đoan Trang đã bị bắt rồi thả ra trong đêm 8/3. Anh Cường, người chở Trang đi thuê phòng trọ cũng bị an ninh bắt đến sáng 10/3/2018 chưa thấy về. Như một cách đồng hành cùng bạn tôi, tôi sẽ gửi tặng 5 quyển CTBD. ACE nào muốn trả tiền, vui lòng chuyển vào quỹ Tù nhân lương tâm. Chân thành cảm ơn!” mới nực cười làm sao. Trước thì chúng bảo Phạm Đoan Trang bị bắt ở nhà khi đang cùng với mẹ, giờ lại bị bắt cùng người chở đi thuê phòng trọ.
Rận chủ mà? Cái gì chúng chẳng xuyên tạc được, lưỡi chúng chắc phải dẻo hơn silicon trong ngực Hương Giang idol.
Khám tù là một viễn cảnh không xa với Huỳnh Chí Trung.

(theo Bút Chiến)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *