THỰC HƯ CHUYỆN TRƯƠNG VĂN DŨNG BỊ CÔNG AN ĐÁNH CHẾT NGẤT???

Mới đây, trang “viettan.org” giật tít với tiêu đề “Đánh anh Trương Văn Dũng đến chết ngất, Công an còn gây thù chuốc oán đến bao giờ” để lừa cộng đồng mạng, vu án giá họa, bôi nhọ hình tượng những người chiến sĩ Công an nhân dân ngày đêm làm nhiệm vụ để bảo đảm cuộc sống yên bình cho nhân dân.

Theo đó, các vị phản động Việt Tân cho hay Trương Văn Dũng bị hành hung đến ngất xỉu tại cơ quan điều tra Bộ Công an và được bạn bè tức đám anh em dân chủ đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Trước tiên, xin đưa ra một vài thông tin để mọi người hiểu được bản chất con người Trương Văn Dũng. Trương Văn Dũng sinh năm 1958 tại Hà Nội. Dũng không học hành tử tế nên chạy xe ôm – một nghề khá vất vả, do vậy mà với bản lĩnh kém cỏi Dũng đã không tu chí làm ăn mà phạm nhiều tiền án tiền sự vì tội trộm cắp và gây rối trật công cộng. Rồi Dũng dấn thân làm “nhà đấu tranh dân chủ” lúc nào không hay. Khổ nỗi Dũng không có trình độ viết lách, bịa chuyện như các zận chủ khác nên Dũng phải nhờ vào cái tài “gây rối trật tự công cộng” của mình để được đứng chung với hàng ngũ zận chủ nhưng thực chất Dũng được tuyển vào để làm một quân cờ, tay sai cho những kẻ cầm đầu và đồng thời là kẻ chăn dắt “lực lượng dân oan”. Như cá gặp nước, Dũng luôn nổi bật trong các cuộc biểu tình phá rối gây mất an ninh trật tự về cái tài của hắn là côn đồ, gây gổ, chửi bậy hung hăng và ăn vạ với lực lượng chức năng.

Tiếp theo, phải nói là Trương Văn Dũng có sở trường vu khống lực lượng công an.Hãy cùng điểm qua một vài lần Dũng vu khống Công an. Lần1, vào ngày 02/6/2013 Dũng tố công an ở Trại phục hồi nhân phẩm tại Lộc Hà, Hà Tĩnh đánh. Đồng bọn tung hình ảnh Dũng như bất tỉnh với vết thương ở đầu, chấn thương sọ não sắp chết lên các trang Blog, báo mạng. Nhưng ngay hôm sau, người ta thấy Dũng cười nói, uống bia cùng đồng bọn trong một quán bia hơi. Lần 2, vào ngày 25/10/2013, Dũng loan tin bị lực lượng công an còng tay và 10 chiến sĩ công an phường Thụy Khuê “tra tấn” đến mức gãy 3 xương sườn. Nhưng ngay sau đó, Dũng vẫn cười nói rôm rả và lại tiếp tục hò hét, đấu tranh. Gần đây nhất, là ngày 22/12/2017 Dũng tố bị lực lượng công an đánh tàn bạo khi bị bắt về đồn công an phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam trong phiên tòa phúc thẩm Trần Thị Nga. Nhưng ngay sau đó lại thấy Dũng có mặt trên mạng xã hội với hình ảnh không hề xây xát và hoàn toàn khỏe mạnh. Vậy thử hỏi, với “truyền thống” như thế này thì ắt hẳn lần này liệu ai tin rằng Dũng bị công an đánh đúng không quý vị..

Thêm nữa, bản thân Trương Văn Dũng đã “được” nhân dân “dạy bảo” nhiều lần. Ví như, ngày 21/12/2015, Trương Văn Dũng đã kêu gọi khoảng 50 “đồng đội” cùng đến công an phường Bách Khoa để “đòi” điện thoại của Dũng được cho là bị công an phường Bách Khoa “thu giữ trái phép” trong vụ việc ngày 16/12/2015. Vẫn những trò gây rối cũ, Dũng cùng đồng bọn la hét, căng băng rôn, khẩu hiệu có nội dung phản cảm “đả đảo công an Phường Bách Khoa cướp tài sản” gây mất an ninh trật tự giống như những lần gây rối tại trụ sở cơ quan Đảng, Nhà nước trước đó. Nhưng xui cho Dũng cùng đồng đảng là nhân dân sinh sống quanh khu vực công an phường Bách Khoa đã phản ứng gay gắt và họ đã vô tình trở thành “lực lượng” vạch mặt, dạy dỗ Trương Văn Dũng cùng đồng bọn, rồi đỉnh điểm Dũng đã bị người dân hắt nước thải vào mặt. Hay như vụ việc ngày 22/12/2017, khi Trương Văn Dũng cùng đồng đảng le ve cầm biểu ngữ đến ủng hộ tinh thần cho Trần Thị Nga tại phiên tòa phúc thẩm đã bị người dân thành phố Phủ Lý xua đuổi như một loài thú.

Nói tiếp phần đầu, theo các zân chủ trên trang viettan.org thì bức ảnh chụp Trương Văn Dũng có giống bị đánh đến ngất xỉu, với nhiều vết thâm tím trên mặt, ngực và bụng, răng cửa bị gãy không? Nhìn bức ảnh, chúng ta thấy một Trương Văn Dũng quần áo hoàn toàn chỉnh tề, sạch sẽ, nằm ngay ngắn trên giường… có vẻ Trương Văn Dũng nhập vai, diễn hơi sâu mới chuẩn xác.

Xin nói thêm một ý để các anh chị dân chủ thấy trình độ yếu kém của bản thân ra sao.Theo tôi biết thì lực lượng Công an được giao nhiệm vụ bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ chế độ, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân nên chắc chắn sẽ không thể có việc các chiến sĩ cướp tiền và đồ ngay tại cơ quan Bộ Công an. Đây hoàn toàn là nói láo, là bịa đặt, là vu khống. Cũng sẽ không có chuyện phi lý qua lời kể của zân chủ Huỳnh Ngọc Chênh rằng, Trương Văn Dũng đột nhiên ngồi ngoan ngoãn, ngồi trước cổng cơ quan điều tra của Bộ công an, số 3, Nguyễn Gia Thiều để ngóng tin zân chủ Nguyễn Thúy Hạnh mà bị bắt vào.

Tựu chung lại, cái trò vu an, giá họa cho người khác, đặc biệt là lực lượng công an nhân dân Việt Nam dường như là bản chất đã ngấm vào xương tủy các vị phản động Việt Tân rồi. Nhưng rất tiếc, không những mọi người không tin mà còn lên án, kỳ thị hơn với những con người xấu xa này./.

nguốn: Vương Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *