BA QUE LẠI LÀM BẬY!!!!!!!!!!

Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 là bước ngoặt lịch sử quyết định, là một minh chứng khẳng định đường lối lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và quyết tâm đánh thắng giặc Mỹ xâm lược, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta. Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 là thắng lợi có ý nghĩa chiến lược của cách mạng Việt Nam, là biểu tượng của ý chí kiên cường, bất khuất, của khát vọng hòa bình của toàn dân tộc, thể hiện nghệ thuật đặc sắc của chiến tranh cách mạng Việt Nam, đồng thời là một thất bại nặng nề của Mỹ và tay sai. Biết bao máu xương của những người anh hùng đã phải hòa vào đất mẹ để có được cuộc Tổng tiến công và nổi dậy năm đó.
Vậy mà, cũng chả trong mình dòng máu lạc hồng nhưng những đứa con quái thai, những kẻ vong nô như bè lũ ba sọc lại bợ đít ngoại bang, chạy theo những phi vụ làm tiền bẩn thỉu để phủ nhận những hi sinh anh dũng đó.


Không chỉ trong nước mà ở cả bên trời Âu, đất Mỹ bọn ba que cờ vàng liên tục kêu gọi tổ chức các cuộc tưởng niệm, nhưng lại là tưởng niệm cho những kẻ từng cầm súng bắn vào người dân đất Việt.
Một số kẻ trước nay vốn nuôi dòng máu hận thù đã tổ chức cái gọi là “Lễ tưởng niệm 50 năm Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968-2018” do Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại Cộng Hoà Liên Bang Đức tại Darmstadt-Weiterstadt, Đức Quốc
Xin thưa rằng, các ông có nghiên cứu lịch sử không, có biết phân biệt trắng đen không, bởi Tổng tiến công và nổi dậy tết Mậu Thân 1968 là một cuộc chiến chính nghĩa của những người con đất Việt yêu nước để giành lại độc lập, chủ quyền và tự do cho nhân dân, cho Tổ quốc thân yêu.
Vậy mới thấy, bản chất của rận chủ, của ba que cờ vàng vẫn là xuyên tạc mà thôi.
(Ngọc Bút)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *