SỰ NGÔNG CUỒNG CỦA LINH MỤC NGUYỄN DUY TÂN

Trong những thời gian qua, tiếp sau chân Linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục… Linh mục Nguyễn Duy Tân là quản xứ Thọ Hòa, ấp Thọ Hòa, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai đã liên tục thể hiện bản chất xấu xa của mình thông qua các thông điệp, lời kêu gọi ủng hộ Đào Minh Quân cũng như trong các phát biểu xuyên tạc về chủ trương cũng như đường lối của Đảng và Nhà nước Việt Nam.


Nhắc đến Linh mục Nguyễn Duy Tân chúng ta có thể hiểu qua đấy là một vị Linh mục đã có những hành động đi trái với những lời thiên chúa vẫn từng dạy, bản chất chống lại Đảng và Nhà nước Việt Nam đã được Nguyễn Duy Tân bộ lộ từ lâu. Nguyễn Duy Tân đã từng ngạo mạn phát biểu với các phế binh Việt Nam cộng hòa cho rằng: “Cộng Sản Việt Nam sẽ bị giải thể vào năm 2018 và sẽ không mất một viên đạn nào…”.Không dừng lại ở đó vừa quan Linh mục này còn đăng tải bài viết tiến hành lên tiếng ủng hộ, kêu gọi giáo dân ủng hộ tổ chức khủng bố “ chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời”. Đây là hành động không thể chấp nhận được nhằm mục đích chống phá chính quyền, tạo dựng phe cánh gây xung đột,gây rối loạn tình hình chính trị , xã hội và mục đích cuối cùng là xóa bỏ vai trò lãnh đọa của Đảng.
Những phát ngôn ngông cuồng này đáng phải được lên án, đất nước Việt Nam không thể chấp nhận một con người “quay mông” vào lịch sử như vậy, nhất là đối với người mà quần chúng tin đồ gọi là “cha”, người mà họ sùng bái, tôn thờ. Thiết nghĩ Giáo hội Công giáo Việt Nam, Hội đồng Giám mục Việt Nam cũng như những người đứng đầu Dòng chúa Cứu thế Sài Gòn cũng như các cơ quan chức năng cần sớm có biện pháp xử lý nghiêm minh trước những phát ngôn ngông cuồng chia rẽ Đảng với nhân dân, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc của Nguyễn Duy Tân.

nguồn: VNTB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *