Vụ cháy chung cư Carina Plaza: Những thông tin bẩn tưởi

Hình ảnh người lính cứu hỏa trong lúc tác nghiệp, dù bị bỏng đến mức lột da tay vẫn không chịu rời khỏi hiện trường trong vụ cháy Chung cư Carina Plaza ở Sài Gòn lay động hàng triệu trái tim. Anh ngồi đó, rên khẽ trong kìm nén, nuốt đau đớn vào trong và dõi theo đồng đội.

Vậy mà đám giẻ rách tung tin lên mạng rằng, anh bị bỏng vì đổ xăng vào máy phát điện, và dẫn đến việc đám cháy bùng phát trở lại.

Đại úy Trần Tuấn Thanh đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Hôm qua, Thiếu tá Lê Thị Phương Thanh, Phòng công tác chính trị Cảnh sát PCCC TP.HCM, cho biết thông tin chiến sĩ PCCC đổ xăng vào máy phát điện dẫn đến việc đám cháy bùng phát trở lại ở chung cư Carina Plaza là không đúng sự thật.

Ác khẩu tới mức ấy chỉ có thể là đám cặn bã. Tiếc rằng, thông tin mất dạy kiểu này vẫn có người tin. Người ta không tin làm sao được khi đến tờ báo chính thống như Thể Thao & Văn Hóa cũng đưa tin lập lờ như thế. Xem hình bên, được chụp từ màn hình máy tính.

Không ít lần chúng ta thấy truyền thông bẩn nhúng tay vào các sự kiện biến tội phạm, đĩ điếm, bảo kê, phá hoại thành anh hùng và ngược lại biến anh hùng đích thực thành tội đồ. Thật không may, đại úy Trần Tuấn Thanh là một nạn nhân.

Thật ra, đại úy Trần Tuấn Thanh cũng chỉ là nạn nhân trực tiếp, cái chính là đám mất dạy kia nhằm vào là lực lượng công an.

Thông điệp bẩn tưởi ấy ai cũng rõ.

Đại úy Trần Tuấn Thanh bị bỏng 2 chân, tay trái và vai, bỏng 8% diện tích toàn thân độ 2. Hiện bệnh nhân đang được truyền dịch, thuốc và tiếp xúc tốt. Dự kiến khoảng 1 tuần điều trị, anh sẽ ổn định và xuất viện.

Nguồn: Tre Lang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *