Cháy lớn tại quán Karaoke ở Hà Tĩnh

Một đám cháy lớn với cột khói cao hàng chục mét khiến nhiều người mắc đang mắc kẹt trên toà nhà, vừa xảy ra vào sáng sớm nay 25/3, tại quán karaoke lớn ở TP Hà Tĩnh.

Theo thông tin từ lực lượng chữa cháy, đám cháy bùng phát từ 5h40 sáng nay, bắt đầu ở tầng 3, sau đó lan nhanh sang tầng 4. Tại thời điểm xảy ra cháy chỉ có 1 nhân viên tên Hân đang ngủ ở tầng 4. Phát hiện cháy, người này cố thoát ra bằng cầu thang thoát hiểm nhưng không được nên chạy ngược lên tầng thượng. Trong tình trạng hoảng hốt, Hân đòi nhảy xuống. Cũng may được mọi người khuyên chờ và sau đó, xe cầu thang của lực lượng PCCC đến kịp thời nên Hân được cứu thoát.

Một nhân viên đang được cứu ra khỏi tòa nhà đang cháy

Ngành chức năng đã huy động rất nhiều cán bộ, chiến sỹ gồm cảnh sát PCCC, CSGT, cảnh sát trật tự, lực lượng quân đội; các phương tiện cứu hỏa hiện đại để chữa cháy. Tuy nhiên, doa tòa nhà cao nhiều tầng, nên việc dập, khống chế đám cháy gặp khó khăn. Sau hơn 2 giờ nỗ lực, đến nay đám cháy đã có dấu hiệu giảm, thiệt hại về người hiện tại chưa ghi nhận được.

Theo người dân tại hiện trường, do đám cháy lớn nên hiện nay ngay giữa tầng 4 tòa nhà xuất hiện một vết nứt ngang lớn, có thể quan sát bằng mắt thường. Do lo sợ tòa nhà có thể xảy ra nổ lớn, hiện lực lượng chức năng đã cho sơ tán người dân cạnh Karaoke Kingdom Club ra khỏi vùng nguy hiểm.

Vết nứt lớn bên ngoài tòa nhà

Lực lượng chức năng đang kêu gọi sơ tán người dân ra khỏi khu vực quang tòa nhà Kingdom

Một số hình ảnh về đám cháy:

Quang cảnh trước tòa nhà Kingdom Club

Hình ảnh bên trong tòa nhà

Người dân xung quanh khu vực đám cháy

Hiện các lực lượng chức năng Công an tỉnh Hà Tĩnh và các lực lượng hỗ trợ tại chỗ khác đang khẩn trương dập đám cháy và khắc phục tối đa hậu quả do đám cháy gây ra. Tình hình diễn biến đám cháy, nguyên nhân cũng như thiệt hại ban đầu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tới bạn đọc./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *