Paul Lê Văn Sơn bản chất phản động của một kẻ vong ơn bội nghĩa

Paul Lê Văn Sơn được biết đến là một cộng tác viên đắc lực cho tổ chức phản động Việt Tân. Cùng một số đối tượng chống đối khác, Lê Văn Sơn đã được Việt Tân móc nối và tạo điều kiện ra nước ngoài để đào tạo hoạt động chống phá nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.

Đối tượng: Lê Văn Sơn

Paul Lê Văn Sơn là thành viên của nhóm Doanh Trí Công giáo Hà Nội và là phóng viên của Truyền thông Chúa Cứu Thế Việt Nam. Hắn lợi dụng tôn giáo để thực hiện các hoạt động chống đối nhằm trục lợi cá nhân. Đó là móc nối, câu kết với các tổ chức phản động người Việt Nam lưu vong và các thế lực thù địch ở nước ngoài, để tập hợp lực lượng thành tổ chức chính trị phản động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân bằng hình thức “bất bạo động,” thực hiện âm mưu “diễn biến hòa bình” nhằm chống phá cách mạng Việt Nam.

Năm 2011, Paul Lê Văn Sơn cùng Hồ Đức Hòa, Đặng Xuân Diệu và một số đối tượng khác đã bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an bắt và khởi tố về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Sau đó Lê Văn Sơn bị tuyên phạt 4 năm tù 4 năm quản chế sau khi mãn hạn tù. Tuy nhiên, ngay sau khi mãn hạn tù thì Sơn lại tích cực tham gia vào các hoạt động chống phá chính quyền nhân dân. Bài viết “Tháng Tư và chân lý của Cộng sản” trên trang Việt Tân cũng như trang cá nhân của Paul Lê Văn Sơn mới đây chính là minh chứng cho điều đó.

Hãy cùng xem Paul Lê Văn Sơn viết gì: Trước hết hắn xuyên tạc về chiến thắng lịch sử 30/4/1975 của dân tộc:
“Lịch sử để lại cho người dân Việt Nam những biến cố đau thương khó nguôi ngoai. Những đau thương này do con người, chính con người đã tạo ra, nhưng lại không chịu nhìn nhận lỗi lầm và khắc phục nó. Ngược lại, họ cảm thấy tự hào trên những tang thương đó. Biến cố 30.4.1975 là một minh chứng.
Rồi đây, cộng sản lại tổ chức rầm rộ kỷ niệm cái ngày gọi là chiến thắng 30.4, có bao giờ người dân Việt Nam tự hỏi, thành quả đưa lại sau ngày đó là như thế nào? Từ một hòn ngọc Viễn Đông, sau 43 năm giờ đây trở nên đống bùn lầy lội, thua xa các nước trong khu vực Đông Nam Á, điều đó còn đang đeo bám chúng ta”

Sự thật là cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 mà đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, với tinh thần chiến đấu dũng cảm, mưu trí, sáng tạo của quân dân ta, đồng thời được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè quốc tế, với sức mạnh tổng hợp của chiến tranh nhân dân, quân và dân ta đã làm nên chiến thắng vĩ đại 30/4/1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc, đưa cả nước tiến lên Chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, kết thúc bằng cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân 1975 mãi mãi là niềm tự hào chói sáng của dân tộc Việt Nam ta.

Chiến thắng vĩ đại mùa xuân 1975 là bàn đạp cho cả dân tộc Việt Nam có thêm bản lĩnh, niềm tin để vượt lên mọi khó khăn, gian khổ, đẩy mạnh sự nghiệp đổi mới, xây dựng đất nước ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Chiến thắng đó còn là động lực để chúng ta vươn ra biển lớn trong cuộc hội nhập quốc tế. Kể từ ngày giải phóng đến nay, đặc biệt là hơn 30 năm đổi mới, trước bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động phức tạp, đất nước gặp nhiều khó khăn, thử thách, các thế lực thù địch chống phá quyết liệt, nhưng với tinh thần chiến thắng 30/4, bằng quyết tâm, nỗ lực không ngừng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, đất nước đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, kinh tế – xã hội ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện… Cùng với bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ, chúng ta đã giữ vững ổn định chính trị và môi trường hòa bình để phát triển toàn diện đất nước. Tiềm lực mọi mặt của đất nước được tăng cường. Uy tín và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế được nâng cao.

Như vậy, Paul Lê Văn Sơn đang hoặc là thể hiện sự ngu dốt của mình trong nhận thức về lịch sử dân tộc, hoặc là đang cho thấy bản chất phản động của một kẻ vong ơn bội nghĩa khi hắn dám phỉ báng vào niềm tự hào của đất nước, phủ nhận chiến công, công lao và sự hy sinh của cả lớp người đi trước để đổi lại một xã hội dân chủ công bằng, văn minh như ngày hôm nay.

Trong bài viết, Lê Văn Sơn cũng không quên lợi dụng việc chính quyền đưa ra xét xử một loạt những đối tượng chống đối trong tháng Tư này để reo rắc tư tưởng chống đối và bất mãn:
Cộng sản đưa một loạt người yêu nước xét xử trong tháng Tư này. Họ là những ai? Đó chính là Luật sư Nguyễn Văn Đài, Kỹ sư Phạm Văn Trội, Mục sư Nguyễn Trung Tôn, Ký giả Trương Minh Đức, Doanh nhân Nguyễn Bắc Truyển, Cô giáo Lê Thu Hà. Những người yêu nước này sẽ bị cộng sản đưa ra xét xử vào ngày 5 tháng Tư năm 2018. Tiếp đến, là ông Nguyễn Văn Túc vào ngày 10.4, Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi Hổ ) 12.4 cũng bị điệu ra trước tòa. Điều đặc biệt là đa số những người này đã bị cộng sản cầm tù trước đây”.

Cùng xem những “người yêu nước” mà Paul Lê Văn Sơn đang nói đến và ra sức bảo vệ là những ai?

Đối tượng: Nguyễn Văn Đài

Đó là Nguyễn Văn Đài cùng với các thành viên khác của “Hội anh em dân chủ” – Một tổ chức bất hợp pháp ra đời năm 2013 dưới sự tài trợ của các tổ chức khủng bố, phản động lưu vong nước ngoài. Hội anh em dân chủ là tập hợp của những kẻ chống đối chế độ dưới danh nghĩa đấu tranh cho “dân chủ và nhân quyền”. Bản chất trong các hoạt động của Hội anh em dân chủ là âm mưu kích động tư tưởng cực đoan, kêu gọi biểu tình gây rối; lan truyền các tư tưởng chống đối; ra sức xuyên tạc, vu cáo và nói xấu Đảng và Nhà nước, âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân…

Đối tượng: Nguyễn Viết Dũng

Đó là Dũng Phi Hổ được biết đến là con người “có tài nhưng không có đức”, được ăn học giáo dục đàng hoàng nhưng lại quay ra chống đối, là kẻ luôn ảo tưởng vực dậy chế độ của đám cờ ba sọc, đã nhiều lần có hành vi xúc phạm và bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đã từng bị khởi tố theo Điều 245 về tội Gây rối trật tự công cộng và tuyên phạt 15 tháng tù.

Đối tượng: Nguyễn Văn Túc

Đó là Nguyễn Văn Túc, quê Thái Bình, kẻ sinh ra trong gia đình và bản thân ông làm nghề nông, sớm tham gia tổ chức khủng bố Việt Tân hoạt động chống lại Nhà nước CHXH chủ nghĩa Việt Nam, từng bị Tòa án tuyên án tội “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” vì tham gia thực hiện cả hai vụ treo khẩu hiệu, rải truyền đơn có nội dung chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Hàng loạt các đối tượng đã từng có tiền án về các tội tuyên truyền chống Nhà nước, gây rối trật tự công cộng… đều đã được pháp luật khoan hồng, nhưng sau khi ra tù lại tiếp tục hoạt động chống đối. Dư luận đều hết sức đồng tình việc bắt giữ và xử lý các đối tượng trên. Những bản án nghiêm khắc cho các đối tượng trên sẽ thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật và để cho xã hội ngày càng văn minh, tiến bộ. Vì thế nó thật trơ trẽn khi Paul Lê Văn Sơn xuyên tạc rằng: “Chân lý của kẻ cầm quyền là những bản án nặng nề, là nhà tù dành cho bất cứ ai lên tiếng đòi hỏi chân lý.”.

Đất nước này sẽ bị kìm hãm sự phát triển nếu những kẻ chống đối mà Lê Văn Sơn đang suy tôn là “người yêu nước” không bị pháp luật xử lý một cách nghiêm khắc. Chân lý mà Paulus Lê Văn Sơn nên hiểu và tôn trọng đó là tính tất yếu của con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam và sự nghiêm minh của pháp luật./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *