Nguyễn Viết Dũng và mối tình với cô “tiểu thư” xinh đẹp kiếm 100 triệu/tháng???

Có một nhân vật đặc biệt rất thần tượng Nguyễn Việt Dũng đó là một cô gái rất có nhan sắc và giàu có tên là Đoàn Nguyễn Minh Hoàng (SN 1996) sống tại TP HCM. Co gái này là hậu duệ của người thuộc chế độ cũ VNCH. Ngạn ngữ có câu “trai anh hùng gặp gái thuyền quyên”. Còn đối với Dũng thì trai cào phím gặp gái hậu duệ 3 que” 2 tư tưởng lớn gặp nên họ đã ngã ập vào nhau thắm thiết.

          Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê giàu truyền thống cách mạng của huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, từng là học sinh giỏi, đạt giải nhất cuộc thi tháng và thứ 3 cuộc thi Quý Olympia vào năm 2003 – 2004. Năm 2004 Dũng thi Đại học Bách Khoa với mức điểm rất cao (29/30). Vậy nguyên nhân nào khiến Nguyễn Viết Dũng trượt sâu vào con đường lao lý?
Là sv CNTT, trường ĐHBK Hà Nội thay vì phải tiếp xúc với Internet để khai thác thông tin phục vụ học tập, Dũng lại tìm hiểu và nghiên cứu những thông tin tưởng phản động trên không gian mạng. Một phần vì tính chủ quan, thiếu bản lĩnh chính trị nên bị “lạc lối” và bị tiêm nhiễm những thông tin độc hại đó, hơn nữa do tính tự cao, tự đại với chút kiến thức và thành tích đạt được trong cuộc thi Olympia nên lơ là trong học tập và rèn luyện hậu quả là trược dốc và bị đuổi học…

Lê Công Đình , Phạm Thanh Nghiên

        Từ đó, qua không gian mạng Dũng giao lưu với các đối tượng có tư tưởng bất mãn, phản động như Lê Quốc Quân, Lê Công Định, Phạm Thanh Nghiên và Đỗ Đức Hợp… và các đối tượng và con em thuộc chế độ ngụy quân, ngụy quyền…. nên bị những kẻ này tác động xấu lôi kéo Nguyễn Viết Dũng đà dần bị sa ngã.

Hình ảnh Ng Viết Dũng treo cờ 3 que tai nhà
        Từ một sinh viên đang là niềm hãnh diện và hy vọng của cả gia đình, dòng họ, Dũng đã tự biến mình thành kẻ có tư tưởng sùng bài chế độ VNCH có các hành vi viết bài, chụp ảnh tuyên truyền, xuyên tạc bóp méo sự thật để chống phá đất nước phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân đi ngược lại truyền thống vùng quê giàu truyền thống cách mạng.
Vì có tưởng sùng bài chế độ ngụy quân ngụy quyền và có hành động chống phá nên Nguyễn Viết Dũng được nhiều đối tượng có tư tưởng chống cộng ngưỡng mộ và khích lệ bằng vật chất và tinh thần. Ngoài các nguồn tiền được gửi trực tiếp cho Dũng các đối tượng còn gửi tiền thông qua tài khoản em gái Dũng ở quê.
Để thể hiện “bản lĩnh” chống đối của mình và huy động nguồn tài chính tài trợ từ các đối tượng chống đối… Dũng đứng ra thành lập một tổ chức Đảng tự xây dựng cương lĩnh, đường lối, điều lệ và nguyên tắc tổ chức … với tên gọi Đảng Cộng Hòa ban đầu có 3 thành viên tham gia, trong đó Dũng làm đảng trưởng.
Trong thời gian cấu kết với các đối tượng cực đoan chống đối Dũng trải qua nhiều mối tình chị em với các đối tượng như Hồng Thái Hoàng, Trần Thị Tuyết Diệu PV ở Phú Yên, Đỗ Thanh Vân, Thảo Teresa (Hà Nội). Tuy nhiên, các mối tình này chẳng qua là bến đáp giải quyết nhu cầu xoạc xã giao là chính.

Hồng Thái Hoàng khoe hàng với Dũng

          Nhưng có một nhân vật đặc biệt rất thần tượng Nguyễn Việt Dũng đó là một cô gái rất có nhan sắc và giàu có tên là Đoàn Nguyễn Minh Hoàng (SN 1996) sống tại TP HCM. Cô gái này là hậu duệ của người thuộc chế độ cũ VNCH. Ngạn ngữ có câu “trai anh hùng gặp gái thuyền quyên”. Còn đối với Dũng thì “trai cào phím gặp gái hậu duệ 3 que” 2 tư tưởng lớn gặp nên họ đã ngã ập vào nhau thắm thiết.

Đoàn Nguyễn Minh Hoàng

Đây là cô gái có ảnh hưởng lớn với các hoạt động chống phá của Nguyễn Viết Dũng, vì để chứng minh với tình yêu với cô gái hậu duệ này mà khiến Dũng càng ngày dấn sâu vào hoạt động chống phá mặc dù trước đó Dũng đã cam kết với gia đình và chính quyền là sẽ từ bỏ chống phá để học tập làm ăn chân chính.
Hành vi vi phạm pháp luật của Nguyễn Viết Dũng là rõ ràng, không phải bàn cãi. Những hành vi đó là nguy hiểm cho xã hội, xâm hại đến trật tự công cộng, xâm phạm đến ANQG. Hành vi đó sẽ được nghiêm trị trước pháp luật để làm gương và lời cảnh tỉnh cho những đối tượng khác. Với bản án 7 năm tù giam và 5 năm quản chế mà TAND Nghệ An vừa tuyên phạt tại phiên xét xử sang ngày 12/4/2018, hy vọng rằng Nguyễn Viết Dũng trong thời gian được cải tạo giáo dục này sẽ có chuyển biến về nhận thức, biết ăn năn và nhận lỗi để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật và đây cũng chính là con đường để Dũng làm lại cuộc đời.
Nguồn: Tacchienkhonggianmang.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *