“CHIẾN DỊCH GIẢI CỨU HỘI ANH EM DÂN CHỦ – VỞ HÀI KỊCH MỚI CỦA “VIỆT TÂN” NƠI XỨ NGƯỜI”!!!

Vừa qua, tòa án nhân dân thành phố Hà Nội xét xử sơ thẩm đối với 6 đối tượng trong Hội Anh em dân chủ (AEDC) gồm Nguyễn Văn Đài, Trương Minh Đức, Nguyễn Trung Tôn, Phạm Văn Trội, Nguyễn Bắc Truyền, Lê Thu Hà về tội danh “âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân” theo điều 79 của Bộ Luật hình sự Việt Nam với tổng cộng hình phạt là 66 năm. Bản án thể hiện sự nghiêm minh thượng tôn của pháp luật đối với những kẻ dám coi thường pháp luật, có hoạt động nhằm chống phá, lật đổ chính quyền, chống Đảng và Nhà nước, phá hoại cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

​Trong lúc người dân trong nước rất đồng tình với bản án mà tòa tuyên dành Hội AEDC thì ở nơi xứ người, các thế lực thù địch, tổ chức phản động Việt tân phát động chiến dịch truyền thông, khua môi, múa mép quyên góp ủng hộ và phong anh hùng cho 6 thành viên của Hội AEDC.
​Việt tân đã chỉ đạo tổ chức Sáng kiến vì lương tâm người Việt hải ngoại (VOICE) là vòi bạch tuộc, ngoại vị của Việt tân tổ chức những bữa tiệc để quyên tiền ủng hộ cho Hội AEDC. Việt tân đã biến các thành viên của Hội AEDC thành những con rối để chúng dựng nên vở hài kịch nơi đất khách quê người, một chiến dịch nhân đạo để giải cứu những kẻ vừa mới bị tòa án trong nước xét xử. Có lẽ Việt tân đã biết người dân trong nước không một ai quan tâm đến Hội AEDC là ai, họ chỉ biết những kẻ coi thường pháp luật thì bị pháp luật trừng trị thích đáng. Chưa dừng lại ở đó, Việt tân còn chỉ đạo tổ chức, kêu gọi người Việt hải ngoại biểu tình, gây sức ép, đòi chính phủ, chính giới các nước can thiệp nhằm giải cứu, đòi tự do cho Hội AEDC.

​Mục đích và ý đồ của Việt tân trong vở kịch này đã rõ, chúng mở ra những buổi tiệc để quên góp vì mục đích nhân đạo giải cứu Hội AEDC là thứ yếu, mà sâu xa trong đó là dàn dựng, lôi kéo người Việt hải ngoại, gây sức ép ngoại giao, để chính giới các nước can thiệp vào nội bộ Việt Nam, chống phá lại Đảng và Nhà nước Việt Nam.

​Nhưng thực tế, chiến dịch này của Việt tân đang làm lộ rõ bản mặt thối nát cho phong trào sặc mùi dối trá, chúng đã tự “vạch áo cho người xem lưng” khi tiếp tục phong anh hùng cho “rận Tôn”, “rận Trội”, dù hai “rận” đã khai báo thành khẩn hành vi phạm tội và khóc lóc, viện lý do “gia đình có công với cách mạng” để xin sự khoan hồng của pháp luật. Nó đã lột tả rõ phong trào chống phá trong nước gần như đã kiệt quệ, rỗng tếch. Các đối tượng chống đối lần lượt vào tù làm bạn chăn kiến với nhau thì phong trào chống phá chỉ còn trông chờ vào mấy vị “cha cố” giẫy chết và các bà vợ của các tù nhân mà thôi. Chiến dịch này của Việt tân lột tả bản chất hoạt động chống phá lệ thuộc quá nhiều vào nước ngoài, chúng bơm tiền, hậu thuẫn về mọi mặt cho các đối tượng phản động trong nước còn người dân trong nước thì giường như họ không hề quan tâm.

​Khi dân chung lòng, chung sức cùng Đảng và Nhà nước đấu tranh chống lại các hoạt động phá hoại, chống phá đất nước thì ở nơi xứ người, Việt tân có diễn kịch, diễn tuồng hay vẽ vời đủ trò thì cũng không hề hấn gì. Có lẽ đám rận chủ, Hội AEDC sẽ tự giẫy chết và tự tìm mồ chôn.
#QS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *