“Hội Thánh Đức Chúa Trời” đã “lây” tới An Giang

Trước đó, Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long và Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cũng đã có thông báo đến toàn thể sinh viên không được tham gia vào các “Hội Thánh Đức Chúa Trời”
Trưa 21-4, tin từ Phòng Công tác sinh viên, Trường ĐH An Giang (An Giang), xác nhận trường vừa ra thông báo khẩn gửi đến cán bộ, giáo viên và toàn thể sinh viên về việc có một nhóm người tự xưng là thành viên của “Hội Thánh Đức Chúa Trời”.

Trường ĐH An Giang

Theo đó, từ sau Tết Nguyên đán đến nay, nhiều sinh viên của Trường ĐH An Giang đã thông báo với Phòng Công tác sinh viên về sự xuất hiện bất thường của một nhóm khoảng 2 – 3 phụ nữ đi lòng vòng khu vực xung quanh trường. Nhóm người này tìm cách tiếp cận, làm quen và tuyên truyền chào mời các sinh viên tham gia vào “hội” này. Qua tiếp nhận thông tin, Trường ĐH An Giang đã ra thông báo nhằm tuyên truyền và cảnh báo cho giáo viên, cán bộ và sinh viên thận trọng khi tiếp xúc người lạ mặt.

Thông báo khẩn của Hiệu trưởng Trường ĐH An Giang

Cũng theo thông báo này, Ban Giám hiệu Trường ĐH An Giang đề nghị lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm, các khoa, cố vấn học tập các lớp quan tâm, theo dõi và nắm bắt tình hình diễn biến trong sinh viên để kịp thời can thiệp và xử lý các tình huống phát sinh.
Trước đó, tại tỉnh Vĩnh Long, Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long và Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cũng đã có thông báo đến toàn thể sinh viên không được tham gia vào các “Hội Thánh Đức Chúa Trời” vì cho rằng đây là một hội tự xưng, chưa được công nhận. Các trường cũng đã nhờ lực lượng công an địa phương can thiệp, hỗ trợ.

Nhật Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *