Cảnh giác với những âm mưu phá hoại trước thềm Hội nghị TW7

Đã thành lệ, cứ mỗi dịp Đảng, Nhà nước ta có sự kiện từ Đại hội Đảng đến các hội nghị Trung ương; kỳ họp Quốc hội hay các chính sách mới của Chính phủ được ban hành, đến những hoạt động thường ngày của chính quyền các cấp và mọi vấn đề trong các lĩnh vực của đời sống xã hội… các phần tử cơ hội, phản động đều ra sức lợi dụng, triệt để khai thác để công kích, xuyên tạc Đảng, Nhà nước ta.

Những ngày cuối tháng 4, đầu tháng 5/2018, trên các trang mạng xã hội xuất hiện những bài viết của các nhà “dân chủ rởm” liên quan đến Hội nghị Trung ương 7. Và càng đến gần hội nghị thì tần suất xuất hiện các bài viết xuyên tạc, chống phá càng nhiều. Vẫn là chuyện muôn thuở, nội dung các bài viết bám vào vấn đề nhân sự. Chúng xuyên tạc rằng trong Đảng “có sự rạn nứt”, kể cả trong lãnh đạo cấp cao có sự “tranh giành quyền lực”, thậm chí “đấu đá”; rồi dựng lên những chuyện như đồng chí A, đồng chí B tham nhũng, lợi ích nhóm, có tội này, tội nọ. Thậm chí, có một số câu chuyện bịa đặt, xuyên tạc đến mức những người giàu trí tưởng tượng cũng khó có thể dựng lên được.

                                                               Một bài viết trên BBC (Ảnh chụp màn hình)

Điều dễ nhận ra rằng, những luận điệu trên hoàn toàn là bịa đặt, vô căn cứ, mang tính chất kích động và phá hoại. Bởi Hội nghị Trung ương 7 tập trung giải quyết rất nhiều vấn đề quan trọng của đất nước chứ không chỉ là vấn đề nhân sự, kỷ luật cán bộ, trong đó trọng tâm là thảo luận về những vấn đề mang tính vĩ mô như tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ năng lực, phẩm chất và uy tín ngang tầm nhiệm vụ”, cải cách chính sách bảo hiểm xã hội” và cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong các doanh nghiệp

Còn việc xử lý kỷ luật một số cán bộ, trong đó có cán bộ cấp cao của Đảng; đặc biệt là việc khởi tố, bắt giam và xét xử hàng loạt “đại án” tham nhũng gây thiệt hại hàng nghìn, hàng chục nghìn tỉ đồng với các bản án nghiêm minh là việc làm hết sức bình thường. Đó là sự công bằng, chẳng có gì phải bàn luận. Bất cứ vụ việc tham nhũng, tiêu cực nào một khi bị phát hiện đều được điều tra, xử lý nghiêm minh. Bất kỳ ai, giữ cương vị cao đến đâu, nếu đã tham nhũng, tiêu cực đều bị xử lý nghiêm khắc theo đúng quy định của pháp luật.

Càng gần đến thời điểm tiến hành Hội nghị Trung ương 7 thì chiến dịch chống phá của của các phần tử cơ hội, phản động mượn danh những nhà “dân chủ” càng được đẩy lên cao. Nhưng chúng ta hãy tin tưởng rằng, Hội nghị sẽ thành công tốt đẹp, những kết quả mà Đảng ta đã đạt được trong thời gian qua sẽ tiếp tục được phát huy. Niềm tin ấy lại chính là sức mạnh đập tan những giọng điệu và sự xuyên tạc với dụng ý xấu xa./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *