CHA TÂN ĐỪNG RUN

Nhắc đến Linh mục Nguyễn Duy Tân, hẳn chúng ta không ai lạ gì tài cuồng ngôn ăn không nói có của cha Tân. Nổi tiếng là một người thích livestream trên facebook, cha Tân càng ngày càng thể hiện được tài bịa chuyện của mình kèm theo hàng loạt phát ngôn gây sốc như: “Nếu các Linh mục chúng ta mà đoàn kết thì Cộng Sản sẽ phải giải tán sớm thôi. Cộng sản giải tán để cho dân đỡ khổ”; “Tôi cầu mong cho Cộng Sản đừng phạm tội ác chống lại nhân loại”; “Tôi chỉ muốn Cộng Sản được giải thể; để cho đất nước, cho dân tộc được tự do, dân chủ và nhân quyền”;“Vào năm 2018 chế độ Cộng Sản ở Việt Nam sẽ giải thể, để cho Việt Nam có tự do, dân chủ và nhân quyền”; “Cộng Sản luôn đóng vai ác, Hoa Kỳ luôn đóng vai thiện”; “Hiến kế cho Sài Gòn hết kẹt xe: Bước 1, giải tán đảng Cộng sản”… Mới đây, Linh mục Nguyễn Duy Tân lai tiếp tục dậy sóng cư dân mạng và ăn cả tấn gạch đá vào mặt khi livestream chửi Đảng, Nhà nước và khoe rằng mình bị Công an Đồng Nai mời lên làm việc lần thứ 23. Ngoài miệng thì lúc nào Linh mục Nguyễn Duy Tân cũng ra rả đòi dân chủ nhân quyền, tự do báo chí, tự do ngôn luận nhưng thực chất đây chỉ là một tên phản động bị nhồi sọ bởi tư tưởng cuồng Mỹ cực đoan, có thâm thù với chế độ Cộng sản. Trong video của mình ông ta không tiếc lời chửi Đảng, mơ về trời xứ tự do bên trời Mẽo với những ngôn từ hoa mỹ nhất nào là quý Mỹ vì dân xứ này yêu thương trẻ em, vì Tổng thống Mỹ biết đặt tay lên thánh giá thề khi nhận chức, vì bên Mỹ có tự do dân chủ, ghét Đảng Cộng sản vì đã vào cướp miền Nam, phá vỡ Hiệp định Giơ ne vơ.
Linh mục Nguyễn Duy Tân
Linh mục Nguyễn Duy Tân với những phát biểu sặc mùi phản động, ảnh chụp màn hình
Quả thật, sau khi nghe lời cha Tân nói về tiêu chí yêu ghét của cha tôi thật sự hoang mang vì cha yêu Mỹ vì những thứ mơ hồ huyễn hoặc, thậm chí là dối trá. Nếu hỏi bên Mỹ có cái gọi là tự do dân chủ nhân quyền không thì tôi đảm bảo là không, nếu không đã không có việc phân biệt chủng tộc, cảnh sát da trắng bắn chết người da đen rồi vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật, hay cảnh sát xứ thiên đường bắn chết một cậu bé 14 tuổi da vàng gốc Việt vì cầm bút lên chống trả khi bị Cảnh sát vây vào đánh hội đồng. Vâng, ở Việt Nam cảnh sát mà làm thế chắc lũ này đã gào rú ầm lên đòi biểu tình rồi mới sút cho thằng nhà báo láo toét tự tiện xông vào phá hiện trường mà chúng đã làm um lên rồi, làm sao đạt được đến trình độ bắn chết người rồi nhăn răng cười như ở Mỹ. Và thậm chí một ông Tổng thống đặt tay trên kinh thánh thề khi nhận chức cũng chả nói lên được gì khi chính ông ta là kẻ phát động chiến tranh, diệt chủng trên toàn thế giới. Cũng chẳng hiểu cha Tân nghĩ thế nào mà dám nói Đảng ta là ăn cướp khi chính quyền Ngụy chính là kẻ cõng rắn về cắn gà nhà, rước Mỹ về tàn sát hàng vạn người dân Việt Nam. Thử hỏi một chính quyền thối nát như thế, cúi đầu làm nô lệ của ngoại bang có xứng đáng là chủ nhân của mảnh đất hình chữ S này không, khi mà suốt hàng ngàn vạn năm ông cha ta luôn phải chống ngoại xâm, chỉ vì một chữ quyết không chịu làm nô lệ, quyết không chịu mất nước.
Sau đây là bài phát biểu có một không hai của cha Tân, các bạn có thể xem để thấy rõ bộ mặt gian xảo của cha: https://www.youtube.com/watch?v=GP1oV4lEwak
 Nguồn: Molang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *