Nguyễn Thị Thái Lai – đối tượng bị Công an Khánh Hòa yêu cầu đến làm việc, thực chất là ai?

Công an tỉnh Khánh Hoà vừa có giấy mời yêu cầu Nguyễn Thị Thái Lai đến làm việc liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội xuyên tạc, bịa đặt.

Cụ thể, Phòng chống phản động và khủng bố Công an tỉnh Khánh Hoà yêu cầu Nguyễn Thị Thái Lai 8 giờ ngày 17/5/2018 có mặt để làm việc liên quan đến những nội dung Nguyễn Thị Thái Lai đăng trên facebook cá nhân.

Giấy mời của Công an tỉnh Khánh Hoà
Vậy Nguyễn Thị Thái Lai là ai?
Đối với cư dân mạng cái tên “nhà dân chủ” này có vẻ lạ lẫm, nhưng đối với nhân dân Khánh Hoà, đặc biệt là đối với nhân dân Phường Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa thì không lạ lẫm gì trường hợp này.
Nguyễn Thị Thái Lai trú tại 58C Trần Nhật Duật, phường Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa một kẻ rất thân thiết với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (mẹ Nấm) – hiện nay đang thi hành án tù về tội tuyên truyền chống nhà nước. Từ lâu, Nguyễn Thị Thái Lai tham gia các hoạt động chống phá cùng hội nhóm của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Lai đã nhiều lần bị cơ quan Công an triệu tập làm việc liên quan đến vụ án mẹ Nấm cũng như việc tuyên truyền, xuyên tạc trên mạng xã hội. Đặc biệt, Nguyễn Thị Thái Lai đã từng bị gọi lên vì xuyên tạc, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên facebook cá nhân.

                                         Thái Lai từng bị gọi lên làm việc vì xúc phạm Bác Hồ
Tuy nhiên, gần như những động thái của cơ quan chức năng đối với Lai như vậy là chưa đủ. Lai vẫn ngựa quen đường cũ, thường xuyên sử dụng mạng xã hội xuyên tạc và thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ với những kẻ chống đối nhà nước.

                           Thái Lan trong một lần gặp gỡ linh mục phản động Nguyễn Duy Tân

Dư luận đặt ra câu hỏi là với những gì Nguyễn Thị Thái Lai đã làm tại sao đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa có giải pháp, biện pháp cứng rắn hơn!

theo: thongtinchongphandong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *