BÌNH THUẬN – VẾT NHƠ 10/06/2018 VỀ “LÒNG YÊU NƯỚC”

Một dân tộc anh hùng đã từng chiến thắng hàng trăm, hàng ngàn quân xâm lược, khiến cho cả thế giới phải ngước nhìn về một An Nam nhỏ bé, nhưng đã phải để lại một vết nhơ ngày 10/6 tại Bình Thuận về “lòng yêu nước”. Những anh hùng bàn phím, đám người ngu muội suốt ngày chửi bới chế độ bán nước cho Trung Quốc, chửi bới chính quyền đớn hèn trước thế lực bành trước của Trung Quốc, hò hét xung phong ra trận đánh lại kẻ thù thì nay lại đồng ý xuống đường, tuần hành, biểu tình “ôn hoà” với giá 500K để chứng tỏ “lòng yêu nước” (Con số chính xác có thể ít hơn). Một cái giá quá rẻ mạt! 

 
Lực lượng công an, quân đội vẫn một lòng vì “nhân dân” theo đúng tên gọi của các anh CAND, QĐND ra sức vận động, thuyết phục đồng bào giải tán mặc cho đoàn biểu tình ngày càng hung hãn, thậm chí là chịu nhục, chịu đau khi bị tấn công nhưng các anh vẫn không đánh trả. Những người xung quanh vừa chửi, vừa xót cho các anh: “Ngu thế, mau rút về đi, chúng nó hung lắm, nó tràn lên đấy”. Đám đông hung hãn ngay lập tức bị kích động: “Đánh chết CA đi, nó không dám đánh dân đâu”. Và đám đông đã ùa lên, tấn công toàn bộ lực lượng chức năng bằng nhiều vũ khí nguy hiểm như bom xăng, gậy đinh, gạch, đá… Đám đông khát máu tiếp tục đánh chiếm, đập phá trụ sở UBND tỉnh, và đau xót nhất là khi một số kẻ manh động còn dám liều mình tấn công Doanh trại Bộ đội Biên Phòng – cái mà chỉ có thể là mục tiêu của kẻ thù, của bọn giặc. Thật nực cười!!!! 


Con số thương vong hiện chưa thống kê đầy đủ, nhưng chủ yếu là đa chấn thương, rất khó bình phục. Một số du khách người Trung Quốc cũng đã bị đánh, 2000 khách du lịch rời khỏi Vinpearl Land, Trung Quốc cũng cho huỷ hàng trăm tour Du lịch tới Nha Trang ít nhất là trong 3 tháng tới. Được biết, TQ cũng là địa bàn xuất khẩu Thanh Long lớn nhất của Bình Thuận. Thiệt hại thế nào chúng ta đã rõ, nhưng đáng sợ hơn là chính đồng bào mình đã tự giết chết nhau ngay khi quân thù chưa lộ diện!


Chúng tôi, đội ngũ những người đấu tranh trên mặt trận tư tưởng đã nỗ lực hết mình để mong sao có thể tuyên truyền, ngăn chặn cuộc biểu tình này! Chỉ ước thông tin được đến nhanh hơn, nhiều hơn với đồng bào. Hãy nhớ:

CHỌN LỌC THÔNG TIN – YÊU NƯỚC ĐÚNG CÁCH!!!

PHƯƠNG HIỀN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *