Chủ tịch tổ chức chống xâm hại tình dục trẻ em bị bắt khẩn cấp vì lạm dụng trẻ em

Người đứng đầu một tổ chức từ thiện chống xâm hại tình dục trẻ em bị bắt tại New York vì tàng trữ ảnh khiêu dâm trẻ em và cố gắng xâm hại những đứa trẻ trong đó có em mới chỉ 2 tuổi.

Joel Davis 22 tuổi bị buộc tội cố gắng sắp xếp cuộc gặp với mục đích xâm hại tình dục với các em nhỏ, cũng như mời gọi một nhân viên FBI mật gửi video khiêu dâm của trẻ vị thành niên.

 Joel Davis là chủ tịch của một tổ chức chống bạo hành tình dục.

Theo The Week, trong tin nhắn trao đổi với đặc vụ FBI giả trang là người ái nhi (người bị thu hút về tình dục đối với trẻ em), Davis bị tố đã sắp xếp gặp con gái 9 tuổi của một đặc vụ và con gái 2 tuổi của một người khác. Những sản phẩm khiêu dâm trẻ em bao gồm hình ảnh trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị lạm dụng cũng được phát hiện thuộc sở hữu của Davis.

Mỹ: Chủ tịch tổ chức chống xâm hại tình dục bị bắt vì xâm hại tình dục trẻ em - Ảnh 1.

Daily Mail đưa tin, Davis bị bắt ngày 26/6 với cáo buộc lạm dụng trẻ em và tàng trữ sản phẩm khiêu dâm trẻ em.

Joel Davis là Chủ tịch của tổ chức Chiến dịch Quốc tế về Ngừng xâm hại và bạo lực giới  – một tổ chức được thành lập nhằm mục đích chống bạo lực tình dục.

Công tố viên cho biết dù tham gia vào tổ chức này, Davis đã thừa nhận lạm dụng một cậu bé 13 tuồi và giữ ảnh khiêu dâm trẻ em trên điện thoại. Davis bị cáo buộc liên tục gửi tin nhắn về những hành vi xâm hại muốn thực hiện, sở hữu và phát tán “hình ảnh của những đứa trẻ vô tội bị người lớn lạm dụng tình dục”.

Theo hồ sơ trên mạng xã hội LinkedIn, Davis đã học tại Đại học Oxford, Columbia và trường Juilliard. Luật sư Geoffrey S. Berman miêu tả các hành vi được cáo buộc là bệnh hoạn và không thể hiểu được.

“Những hành vi được cáo buộc với Joel Davis là bệnh hoạn và không thể hiểu được, và vụ này cho thấy, luật pháp sẽ liên tục quan sát đến những góc tối nhất của internet để đưa kẻ thủ ác ra công lý” – ông Berman nói.

Thúy Vy/ theo vtc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *