Nguyễn Duy Tân đang phải trả giá cho hành vi phá hoại của chúng

Chính thức linh mục Nguyễn Duy Tân bị đuổi ra khỏi giáo xứ Thọ Hoà, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai và bị tước chức quyền buộc hưu trong giáo hội và bị chính tôn giáo (mà hắn đang lợi dụng để chống chế độ và xúc phạm Bác Hồ) đuổi hắn đi như đuổi một con chó hoang.
Hắn đang định tá túc một nơi nào đó. Nhưng hắn lầm rồi. Hắn không còn là một linh mục trong tôn giáo thì chỉ có về chính nhà hắn để ở. Còn hắn ở bất cứ nơi nào mà không được đăng ký tạm trú đều là bất hợp pháp.
Hắn phải chịu trách nhiệm những lời nói của hắn xúc phạm lãnh tụ, kích động lật đổ chính quyền trước pháp luật. Các anh chị em cờ đỏ (hôm đối thoại với Nguyễn Duy Tân ngày 4/9/2017 tại giáo xứ Thọ Hoà, trừ một tên đã biến chất) thân mến.
Tôi không phải là hội viên cờ đỏ nhưng hôm đó Tôi đã chứng kiến hành động xả thân của các bạn về lòng yêu nước và tình đoàn kết của các bạn trước kẻ thù. Tuy Tôi là người vào sau nhưng với lòng nung nấu là tìm bằng mọi cách để cứu các bạn ra khỏi nanh vuốt kẻ thù.
Và hôm nay Tôi và các bạn đã được toại nguyện: con chó đội lốt linh mục đã được lột mặt nạ bằng chính giáo hội của nó. Các bạn hãy chia vui vì các bạn đã đóng góp một phần nhỏ bé nhưng tinh thần rất lớn để bảo vệ Tổ Quốc.
Và đây cũng là một cái tát vào mặt những kẻ đã chửi bới, chê bai các bạn. Mong các bạn vững bước trên con đường các bạn đã chọn vì hoà bình trên Tổ Quốc Việt Nam yêu dấu.
Thế Cường (Góc nhìn thời đại)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *