Emily page – le từ một “nhà dâm chủ” trở thành một nhà phân tích quân sự.

Vừa qua, trên trang mạng cá nhân Facebook, nhà hoạt động “dâm chủ” Emily đã đăng tải bài viết liên quan đến việc nguyên nhân gây ra vụ tại nạn trưa ngày 26/7/2018 làm chiếc tiêm kích Su-22U trong quá trình tập luyện đã rơi ở huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An  khiến hai phi công hy sinh. Theo nhà “nhà dâm chủ” Emily nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn vửa qua là “Có 2 lý do, 1 là do máy bay thằng Nga mần quá dỏm, 2 là có sự can thiệp của kẻ địch. Kẻ địch ở đây là ai ngoài thằng anh em du côn gọi là láng giềng 4 tốt 16 chữ vàng “TRUNG QQ”. Máy bay quân sự rơi rớt ra thành từng mảnh vụn, không tìm thấy thân máy bay và cả xác phi công, nghĩa là phần trăm bị trúng missiles (đầu đạn tên lửa) là rất lớn

 Dòng stt của Emily trên trang cá nhân

.Đây là những phát ngôn thiếu cơ sở, ý thức chủ quan, lời lẽ kích động với mục đích để cho người đọc hiểu sai về nguyên nhân của vụ tai nạn trong khi dữ liệu hộp đen chưa được phân tích.

Trước đó, vào lúc 11h16′ ngày 26/7, máy bay Su-22, số hiệu 8551 của Trung đoàn Không quân 921, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không – Không quân thực hiện bay huấn luyện, mất liên lạc lúc 11 giờ 35 phút. Sau đó, máy bay bị rơi tại tại làng Dừa, xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Hai phi công Khuất Mạnh Trí (ảnh phải) và Phạm Giang Nam

Hai phi công bay huấn luyện đã hy sinh, gồm: Trung tá Khuất Mạnh Trí, Phó Trung đoàn trưởng Tham mưu trưởng, (SN 1978. Quê quán, phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội) và Thượng tá Phạm Giang Nam, Chủ nhiệm an toàn bay Trung đoàn 921, (SN s1972. Quê quán: Thái Giang, Thái Thụy, Thái Bình);

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày sau khi triển khai công tác cứu hộ cơ quan chức năng cũng đã tìm thấy Hộp đen của chiếc máy bay. Hiện tại Bộ quốc phòng cũng đang tiến hành xử lý và phân tích để tìm ra nguyên nhân của chiếc máy bay.

Giao Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *