Nổ mìn khiến 4 người thương vong ở Cao Bằng

 Tại tỉnh Cao Bằng vừa xảy ra một vụ tai nạn nổ mìn khiến 4 người thương vong (3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương).

Ông Đỗ Văn Thắng – Chủ tịch UBND huyện Thông Nông (tỉnh Cao Bằng) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 22/8, tại công trường khắc phục mái taluy đường tỉnh lộ 216 do doanh nghiệp Bình Phương thi công đoạn qua địa bàn xóm Nà Chia, xã Lương Can, huyện Thông Nông, khi các công nhân đang tra thuốc nổ và đấu nối đường dây thì trời bất ngờ mưa và có sét đánh dẫn đến mìn phát nổ khiến 3 người tử vong và 1 người bị thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời tiến hành các phương án bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác tìm kiếm cứu nạn và điều tra nguyên nhân.

Đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân đưa về gia đình an táng.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là Lý Dào Thin (SN 1983), Triệu Tạ Hin (SN 1990) và Triệu Văn Pham (SN 1997); người bị thương là Lý Văn Khe (SN 1996) cùng trú tại xã Ngọc Động, huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng.

Hiện huyện Thông Nông đã hỗ trợ 8,4 triệu đồng đối với gia đình nạn nhân tử vong và 2,7 triệu đồng đối với gia đình nạn nhân bị thương.

Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ huyện đang tiếp tục xem xét hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Lực lượng Công an đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tình Thương (Báo Nhân Đạo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *