Đã bắt được nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

– Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Tr. khai nhận hành vi phạm tội của mình khi gây nên cái chết thương tâm của 2 vợ chồng nạn nhân.

 – Quá trình điều tra, cơ quan chức năng thu thập được nhiều manh mối quan trọng để tiến hành khoanh vùng đối tượng gây án.

Như đã thông tin, rạng sáng ngày 17/8, tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP. Hưng Yên (Hưng Yên) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) tử vong.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, xuất hiện một người đàn ông đội mũ màu vàng đột nhập vào nhà, sau đó xảy ra vụ việc trên. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

                                                Cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, ngày 19/8, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương đã về tỉnh Hưng Yên chỉ đạo Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ.

Liên quan đến sự việc trên, hôm nay (3/9), Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại hai vợ chồng anh Trường và chị Hoa trong đêm 17/8.

Theo Cơ quan CSĐT, trong quá trình phá án, lần theo các dấu vết cùng các tang chứng vật chứng tại hiện trường, lực lượng chức năng đã điều tra làm rõ và bắt giữ được đối tượng là Tr., trú tại phố An Bình, phường An Tảo (cùng TP. Hưng Yên). Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Tr. khai nhận hành vi phạm tội khi gây nên cái chết thương tâm của 2 vợ chồng nạn nhân.

Chiều nay, Công an tỉnh Hưng Yên công bố danh tính nghi phạm sát hại 2 vợ chồng đêm 17/8. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Chiều nay, Công an tỉnh Hưng Yên công bố danh tính nghi phạm sát hại 2 vợ chồng đêm 17/8. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Cũng vào lúc vào lúc 15h chiều nay (3/9), lãnh đạo UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên sẽ tổ chức trao thưởng cho Ban chuyên án và các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong điều tra làm rõ đối tượng gây ra vụ giết người đêm 17/8 tại phố Nam Tiến. Đồng thời, công bố danh tính, động cơ gây án và quá trình truy bắt đối tượng giết người.

Được biết, nghi phạm Tr., từng làm cán bộ tư pháp của một phường tại TP. Hưng Yên.

Đức Tùy (Báo Gia đình & Xã hội )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *