Tổng biểu tình ngày 4/9: Thất bại ê chề, biết trốn vào đâu

Những ngày qua, các tổ chức phản động, khủng bố ở nước ngoài như “Việt Tân”, “Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời”, “Triều đại Việt”… điên cuồng sử dụng vô vàn “chiêu hèn, kế bẩn” để rầm rộ KÊU GỌI, KÍCH ĐỘNG NGƯỜI DÂN THAM GIA “TỔNG BIỂU TÌNH” TOÀN QUỐC VỚI “QUY MÔ LỚN” VÀO LÚC 7H NGÀY 4/9/2018 (thay đổi thời gian từ ngày 2/9 sang). Từ nước ngoài, chúng ráo riết “cào phím” kêu gọi, like, share, bình luận, kích động người dân xuống đường sử dụng vũ khí, bom xăng, axít để tấn công, đốt công sở, đài truyền hình, trường học, bệnh viện; thậm chí kêu gọi người già mặc áo nâu của phật tử hay hướng dẫn phụ huynh DẪN THEO TRẺ EM LÀM LÁ CHẮN để cơ quan chức năng không thể trấn áp, ngăn chặn…

Với ảo tưởng chính trị cho rằng đây chính là thời điểm vàng để “phục quốc”, các đối tượng Lisa Phạm, Tân Thái, Benny Trương, Rose Đào… (thành viên các tổ chức khủng bố “Việt Tân”, “Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời” tại Mỹ) ngồi “phòng máy lạnh”, túc trực ngày đêm trên facebook cá nhân để “chiêu binh, hiến kế”; số này còn thu âm trước, cắt ghép, tạo dựng clip sinh viên, giới trẻ trong nước phát biểu live stream đồng tình hưởng ứng cuộc biểu tình ngày 4/9 để tạo hiệu ứng số đông và dễ bề lôi kéo thanh niên. Rạng sáng ngày 4/9, “cầu truyền hình” hải ngoại bắt đầu online từ 4h sáng, háo hức tổ chức live stream để cập nhật “tình hình bất ổn, tổng nổi dậy” từ Việt Nam. Trong nước, đám “rận chủ” chực chờ từng giây “Việt Nam có biến” để canh me, săn chụp hình ảnh đám đông tụ tập biểu tình, bạo loạn hòng mong kiếm chác.

Thế nhưng, từ rạng sáng đến đêm 4/9, trước sự “khát khao”, “thèm muốn”, chờ đợi đến “khô cả cổ”, “hết cả hơi” của đám phản động; TÌNH HÌNH AN NINH TRẬT TỰ TRÊN CẢ NƯỚC VẪN HẾT SỨC BÌNH YÊN. Không thấy bóng dáng những người “yêu nước” xuống đường. Một số gương mặt mà cơ quan chức năng và nhân dân nhẵn mặt mang máy ảnh, máy quay, thập thò, thất thểu, lang thang hết xó này, đến xó khác ở công viên, bờ hồ, đến quán cafe… rồi tẽn tò, lẵng lặng cắp đuôi chuồn. Có thể nói, cuộc “tổng biểu tình phục quốc” của các đối tượng trên đã thất bại ê chề, không kèn cũng chẳng trống!

Quá bẽ bàng, nhục nhã và thất vọng với kết quả nhận được, chúng đành sử dụng tạm những hình ảnh, video clip người dân kéo đến các công sở để nêu ý kiến, phản ánh bức xúc về vấn đề rác thải tại Quảng Ngãi, Hải Dương hay hình ảnh người dân bắt “trộm chó” và cổ vũ đua thuyền truyền thống tại một số địa phương đề lừa bịp cư dân mạng. Thậm chí, chúng còn chém gió, tung tin “Sài Gòn có hàng ngàn người biểu tình”, “Đồng Nai đã sụp một cầu”, “Quốc lộ 1 đã tê liệt”, “Bình Thuận đã thất thủ”, “Máy bay B52 của Mỹ đang bay lượn ở biển Đông để giám sát, hỗ trợ đoàn biểu tình”… để “thoả mãn nhu cầu” và xoa dịu đám kền kền khát tin. QUẢ LÀ “ẢO TƯỞNG”, “THỦ DÂM TINH THẦN” Ở CẤP ĐỘ QUÁ CAO; “ĐÁNH TRẬN GIẢ” THEO KIỂU…”GIẢ HOÀN TOÀN”!

Đến nay, trước phản ứng dư luận từ cộng đồng mạng và sự chỉ trích, phản pháo, bóc mẽ sự thật về tình hình trong nước từ chính đồng bào hải ngoại ở Mỹ, Úc…, GIỚI “RẬN CHỦ, 3 QUE” LIVE STREAM PHẢN ĐỘNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐÃ CÚP ĐUÔI, TRỐN BIỆT; OFFLINE “KHÔNG HẸN NGÀY VỀ” và đành tự mị, an ủi với nhau rằng “dù gì chúng ta đã thành công”, “hôm nay chỉ là “đòn gió” để hù dọa cộng sản”, “cuộc biểu tình 4/9 là cuộc biểu tình thành công tuyệt vời nhất trong lịch sử loài người”!?

Quay trở lại vấn đề, nguyên nhân khiến cuộc “tổng biểu tình” do các đối tượng phản động phát động thất bại chắc ai cũng đã đoán được. Đó là NGƯỜI DÂN CHẲNG AI TIN VÀO NHỮNG LỜI KÍCH ĐỘNG, KÊU GỌI BIỂU TÌNH PHI NGHĨA CỦA CHÚNG. Người dân còn phải dành thời gian để làm ăn, kiếm sống chẳng ai thừa hơi để đi tham gia mấy cái gọi là biểu tình “ảo tưởng” này. Người dân chẳng có thời gian đâu giống như những kẻ suốt ngày chỉ biết ăn (được cho một ít tiền) rồi đi tụ tập biểu tình, phá hoại. Họ thừa biết rằng, cái gọi là “tổng biểu tình” kia thực chất chỉ là một chiêu trò, cái cớ để những kẻ xấu thực hiện mưu đồ chống phá đất nước. Người dân Việt Nam đã quá quen với những lời kêu gọi biểu tình kiểu như thế này; đại loại như: Xuống đường “vì môi trường”, phản đối Formosa, xuống đường “yêu nước” chống Trung Quốc xâm lược, phản đối Luật này luật nọ…

Thay mặt những người dân yêu nước, xin thông báo với đám “rận chủ”, 3 que rằng: Nhân dân Việt Nam, con người Việt Nam đã trải qua quá nhiều cuộc chiến tranh, họ hết sức yêu chuộng và trân trọng giá trị của hòa bình. DÙ 5 NĂM, 10 NĂM HAY HÀNG TRĂM NĂM NỮA THÌ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM; TOÀN DÂN VIỆT ĐÃ, ĐANG VÀ SẼ LÀ MỘT KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT THỐNG NHẤT. GIẤC MỘNG “PHỤC QUỐC” CỦA CHÚNG SẼ KHÔNG BAO GIỜ TRỞ THÀNH HIỆN THỰC.

Nguồn: Góc nhìn người Đà Lạt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *