Kẻ bán nước đằng sau tấm áo linh mục

Giống như nhiều người Việt khác, tôi là một người không theo tôn giáo nào (nhiều người gọi là vô thần). Nhưng từ trước đến nay, tôi rất ủng hộ tự do tôn giáo, bởi lẽ, xét ở khía cạnh nào, tôi vẫn luôn tin rằng, tôn giáo luôn hướng người ta tới cái tốt đẹp và đạo đức, dù Chúa Giêsu, Phật tổ hay thánh Allah của Hồi giáo nếu sống cùng thời chắc chắn sẽ là bạn của nhau vì họ có chung một quan điểm về cuộc sống. Không hề có tôn giáo xấu mà chỉ có người lợi dụng khiến người ta có cái hiểu lệch lạc về tôn giáo.

Ngày hôm nay, tôi và nhiều bạn bè rất bức xúc khi nhìn thấy những hình ảnh trong buổi lễ cầu nguyện ở giáo phận Vinh. “Chúng con xin dâng nước Việt Nam cho Mẹ”; “Cầu nguyện cho Cộng sản bỏ thuyết vô thần và tin theo chúa”,… là những tấm băng rôn chúng ta nhìn thấy trong buổi cầu nguyện của linh mục Đặng Hữu Nam (giáo phận Vinh, Nghệ An) trong buổi cầu nguyện vừa qua.

Tự do tôn giáo là điều Đảng, Nhà nước ta đều ủng hộ từ trước đến nay, vậy mà ông ta lại ép buộc nước ta phải theo tôn giáo của ông ta, rồi sẵn sàng “hiến dâng nước Việt Nam cho Mẹ” là hiến dâng như thế nào, phải chăng định làm “nội ứng”, Việt gian nhằm “hiến dâng” nước ta cho một thập tự chinh nào hay không? Tôi khẳng định rằng, nếu có Pháp, Mỹ hay nước phương Tây nào trở lại xâm lược Việt Nam, chắc chắn Đặng Hữu Nam và đồng đảng của y sẽ là tên bán nước đầu tiên.

Với những hình ảnh trên, rõ ràng chúng ta thấy về thực chất Đặng Hữu Nam chẳng phải linh mục gì cả, mà chỉ là một tên Việt gian, một tên bán nước khoác áo linh mục mà thôi.

Nguồn: Lê Dung Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *