Mỹ: Mục sư làm tình với con chiên vừa hướng dẫn tôn giáo.

Tại quận Stearns, Bang Minnesotata, Hoa Kỳ Một mục sư 49 tuổi tại Giáo hội cộng đồng Avon đã bị buộc tội hôm thứ ba ngày 31/7/2018 tại Tòa án quận Stearns vì nghi ngờ có mối quan hệ tình dục với một giáo dân mà ông đã tư vấn.
Charles Norman Pelkey ​​bị buộc tội với một tội đại hình về tình dục mức độ thứ ba, một bản án tối đa 15 năm tù và phạt 30.000 đô la.
Theo đơn khiếu nại hình sự:
– Vào tháng 11 năm 2017, Pelkey ​​bắt đầu gặp gỡ với một giáo dân nữ trưởng thành, người muốn “tìm hiểu thêm về Thiên Chúa”.Ban đầu, các buổi tư vấn là ở văn phòng của Pelkey ​​tại nhà thờ, nhưng vào tháng 2, Pelkey ​​đã chuyển phiên họp sang một phần hẻo lánh hơn của nhà thờ và “bày tỏ muốn làm tình” người phụ nữ, khiếu nại nói.

– Vào ngày 23 tháng 3, Pelkey ​​gặp người phụ nữ ở công viên hạt, nơi cô mà báo cáo cô đã thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với Pelkey. Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô và Pelkey ​​sau đó đã quan hệ tình dục tại một công viên St. Joseph và đi xe vào ngày 11 và 21 tháng 5.
– Vào ngày 22 tháng 5, người phụ nữ nói rằng cô đã liên lạc với Pelkey ​​để kết thúc mối quan hệ.
Trong lúc quan hệ tình dục, Pelkey ​​”Vẫn cung cấp hướng dẫn tôn giáo và hôn nhân cho nạn nhân”, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Stearns County. (Bệnh vl)
Luật Minnesota quy định cấm các mối quan hệ tình dục giữa các giáo sĩ và những người mà họ đưa ra lời khuyên, kể cả các mối quan hệ mà nạn nhân đồng ý.
Sở Cảnh sát Avon đã nhận được thông tin từ một thành viên khác của giáo hội về vụ này vào ngày 11 tháng 7. Bởi vì Pelkey ​​từng là giáo sĩ của Sở Cảnh sát Avon, Quận Stearns được yêu cầu cùng ngày tiến hành cuộc điều tra.
Pelkey ​​quay lại vào lúc 3 giờ chiều Thứ hai 30/7/2018 và xuất hiện lần đầu tiên vào sáng thứ Ba ngày 31/7/2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *