SỰ MẠT HẠNG CỦA PÍN

1. Sơ lược về Pín.

Pín aka Nguyễn Quảng, là một công dân hạng 2 của Anh cuốc và nói luôn là hắn vĩnh viễn không bao giờ ngoi lên được hạng 1. Hồi ở VN, hắn có nghề gốc là tài xế đường dài, rồi thì xin được chân lái xe cho đại sứ quán Anh tại Hà Nội. Thời gian làm công ở ĐSQ duyên số thế nào lại ve vãn được một gái tây lông đang làm việc tại đây và sau đó thì khăn gói theo gái trên các nẻo đường sứ quán. Hiện đang yên ấm ở Ấn Độ.


Pín tự xưng mình hoàn toàn vô học nhưng luôn cố rướn lên hàng thượng đẳng văn minh. Cách của Pín là sỉ nhục những ý kiến trái chiều là mạt hạng, chó đàn, ngu học…
Trên cõi mạng này, chưa từng có ai thắng được Pín trong các cuộc tranh luận. Lý do đơn giản: Cứ mỗi khi cuộc tranh luận đến hồi gay cấn và Pín ở thế đuối lý thì hắn luôn tung ra một ngón đòn sấm sét, hiệu quả tức thì có thể làm bật sới bất cứ đối thủ số má nào – đó không thể là gì khác ngoài đòn…block thần thánh.
Nói gì nói, Pín là thằng thông minh, viết lách tốt, văn phong hấp dẫn người đọc, vừa có tính hài hước, lại thẳng thắn, sâu cay, vậy nên con nhang của Pín rất đông đảo. Về cách câu like của Pín, chị Tám sẽ làm rõ trong stt sau, cacc nhớ đón đọc.
Pín là ad của Trại súc vật (gọi tắt là suv), một group kín FB hội tụ rất nhiều bọn trí thức người Việt tự cho mình tinh hoa. Không ít mem trong suv là cán bộ, công chức nhà nước, văn nghệ sỹ, báo chí Zùn. Một số khác vào chỉ để hóng hớt. Nhưng những cây viết chủ công của trại súc lại là bọn có ẩn ức với chính quyền cộng sản. Bọn này thường vì hèn, vì miếng cơm mà không dám ra mặt công khai chửi chính quyền nên rúc vào đây tự sướng với nhau và bơm tư liệu cùng sự ẩn ức cho Pín biên bài chửi bới, sau đó, hùa vào cmt đá đểu rất chi là hoan hỉ.

2. Pín bôi nhọ lịch sử đất nước và các anh hùng dân tộc như thế nào?

Nội dung này, với cách chưa rửa được máu nô lệ trong huyết quản, vẫn coi bọn tây lông là thượng đẳng văn minh mà cacc phải đội lên đầu bất chấp lý lẽ, thì nên lượn ngay, không cần đọc tiếp, thể loại này chỉ để bón cây, không cần giáo hóa.
Còn với cacc đã ít nhiều tự thấy mình là một cá thể đầy tự trọng của một dân tộc độc lập, một quốc gia tự do và thống nhất, có quyền bình đẳng với mọi quốc gia dân tộc trên thế giới, thì hãy nghe những điều sau và tỏ một thái độ đúng đắn và phù hợp với phẩm giá của cacc.
Sự bôi nhọ của Pín với lịch sử dân tộc không nằm ngoài mục đích hạ bệ Đảng Cộng sản, xóa bỏ tính chính danh của họ trong việc cầm quyền lãnh đạo đất nước. Từ đây, mọi luận điệu mà Pín đưa ra luôn là bóp méo, xuyên tạc các sự kiện lịch sử, phỉ báng lãnh tụ, phỉ báng cả những anh hùng dân tộc không liên quan gì đến chính quyền Cộng sản hiện nay nhưng được chính quyền hiện nay ca tụng, như Quang Trung Nguyễn Huệ.
Thường các bài viết về lịch sử mà Pín post đều được luộc lại trên nền tảng những tài liệu tâm lý chiến của Mỹ Ngụy để lại, do một số phần tử ẩn ức với chính quyền trong trại súc bơm cho, điển hình là con Vinhhuy Le, Phong Minh Nguyen… nên nó sặc mùi chống cộng cực đoan. Pín múa bút trên cái nền đó bằng thứ ngôn từ khá mê hoặc nên dẫn dụ được rất nhiều người, chứ thực chất hiểu biết lịch sử của hắn cũng mù mờ như bất cứ thằng thất học ất ơ nào.
Pín gọi Quang Trung Nguyễn Huệ là tướng cướp, xuyên tạc những chiến công của ông là sự phá hoại.


Hắn chửi Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng những ngôn từ mạt hạng nhất mà chị Tám, với tất cả sự tôn kính với Người, không thể gõ ra đây được. Cacc hãy đọc nó trong các hình chụp đăng kèm.
Pín hạ bệ mọi lãnh tụ của Đảng, từ Phạm Văn Đồng đến Võ Nguyên Giáp… Hắn coi xương máu những anh hùng liệt sỹ trong 2 cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc là vô nghĩa. Hắn gọi các Mẹ Việt Nam anh hùng là những người khốn khổ và vô phúc, bị đẩy vào bất hạnh do cuộc nội chiến mà các lãnh tụ của Cộng sản gây ra.
Hắn coi mọi chiến công của dân tộc ta trong lịch sử chống ngoại xâm là điều…vớ vẩn. Với hắn, việc đánh Pháp, đuổi Mỹ là “đuổi đi các nền văn minh” và cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ của chúng ta chỉ là những cuộc nội chiến đẫm máu và dai dẳng. Việc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà dân tộc ta từ Bắc chí Nam đã đồng lòng giành được rút cục chỉ là Cộng sản miền Bắc đưa quân xâm lược miền Nam… Và còn rất nhiều thứ rác rưởi khác nữa…

Nếu Pín đang sinh sống trên lãnh thổ VN thì chừng đó luận điệu cũng đủ tạo thành chứng cứ cho an ninh tư tưởng tiến hành các thủ tục cần thiết để truy tố ra Tòa theo điều 88 của Bộ luật Hình sự và hắn sẽ nhận được ít nhất chục cuốn lịch để bóc dần. Chưa kể, đụng đến lãnh tụ Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp, đụng đến anh hùng liệt sỹ, đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thì chưa cần an ninh vào cuộc, những người yêu nước bình thường khác đã tìm và đánh nó sặc máu mồm như đã từng làm với thằng Lân Thắng hồi nào. Và đương nhiên, Quân đội, các cựu chiến binh cũng không thể nào dung thứ.
Nhưng hắn là công dân Anh lợn, cũng chính vì vậy mà hắn chưa bị rụng cọng lông chân nào. Cũng chính vì lý do này mà bọn ẩn ức cộng sản hèn mạt mới bơm cho hắn những thứ đó để hắn kích động nhân tâm.
Nhiều người đọc các bài viết và cmt xúc phạm của Pín đến dân tộc, đến lãnh tụ đã rất bức xúc mà lên tiếng phản bác, nhưng không bao giờ có kết quả, vì Pín luôn dùng nút block trước các cmt tranh luận này.
Thực ra thì trong những trường hợp như thế này, càng là người có hiểu biết lại càng rất khó tranh luận, nó như việc đưa cơm ra so với cứt để chứng minh cơm không phải là cứt, trong khi cái đứa đang cầm cứt cứ khăng khăng thứ nó đang cầm mới chính là cơm. Người khôn thì sẽ ôm cơm tránh xa bát cứt, để ko bị mùi xú uế ám hỏng cả bát cơm của mình.

3. Sự mạt hạng của Pín

Cái mạt hạng thứ nhất của Pín là trong khi vẫn chửi Đảng, chửi Bác, chửi các lãnh tụ, xúc phạm đến những giá trị tinh thần của đồng bào hắn, bôi nhọ lịch sử của dân tộc mà hắn cũng từ đó chui ra, thì Pín luôn lên giọng dạy người khác cách ứng xử thế nào cho ra dáng ông người văn minh thượng đẳng. Đéo hiểu có cái văn minh thượng đẳng nào mà cứ phải xúc phạm, phỉ báng, hắt bát cứt vào mặt người ta thì mình mới ra dáng ông người văn minh được.


Cái mạt hạng thứ hai là trong khi vẫn cao ngạo ta đây đéo sợ thế lực nào (chẳng qua do sự cách trở về không gian địa lý và sự khác biệt về quốc tịch chứ chị Tám tin nó cũng chẳng anh hùng gì) để phát ngôn những điều vốn bị cấm trong luật pháp của Việt Nam, thì Pín vẫn mò về cố quốc để xin xuất bản những cuốn sách do hắn viết trên đường thiên di, những cuốn sách mà chắc chắn là đéo thể ra đời được ở cái cuốc gia thượng đẳng mà hắn vẫn tự hào mình là một công dân í, những cuốn sách mà chỉ để phục vụ thể loại độc giả mà hắn vẫn hằng ngày chửi rủa là ngu học, chó đàn. Đã thế, thừa biết rằng nếu để trong các bài viết những ngôn từ và ý tưởng tự do mà hằng ngày hắn vẫn dùng để viết lách, chửi rủa trên FB, thì sách của hắn sẽ không bao giờ qua được cửa kiểm duyệt ở VN, nên hắn đã phải cắt xén không ít những chỗ “nhạy cảm” của đứa con tinh thần, hòng chui lọt cái lỗ kiểm duyệt của các cơ quan chức năng của cái chính quyền mà hằng ngày hắn vẫn đâm chọt.
Đến đây thì cac tự thẩm xem sự cao minh của Pín là như thế nào, có đáng cho cacc hít hà nó hằng ngày hay không!

Kỳ sau: Điều gì tạo nên đám con nhang của Pín?
Các đón xem!
#ThườngDân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *