Sự thật về Clip Công an đánh người tại Bình Long, Bình Phước.

Hai ngày gần đây, cộng đồng mạng tại Bình Phước ồ ạt chia sẻ một bài viết của tài khoản facebook Nhẵn Đời đăng tải với nội dung: “Cong an binh long bao hanh tra tan dan ne moi nguoi” (Tạm dịch: Công an Bình Long bạo hành tra tấn dân nè mọi người).

Và chỉ sau 10 giờ đăng tải đã có gần 1.000 lượt chia sẻ, hơn 300 bình luận; điều đáng nói là các tài khoản chia sẻ lại một cách bất chấp, không cần biết nội dung đúng hay sai, kèm theo những lời bình luận không hay, thậm chí chửi bới lực lượng Công an, đồng thời chèn vào đó là những lời lẽ đả kích chế độ.

Tuy nhiên, sau khi clip được đăng tải chúng tôi đã tìm hiểu và được biết: Đối tượng bị khống chế trong clip là Trần Phi Long, sinh năm 1994, HKTT tại Tân Lợi, Huyện Hớn Quản, ngày 10/9/2018 trộm cắp tài sản tại phường An Lộc, TX Bình Long, Bình Phước và bỏ trốn. Đến ngày 15/11/2018 Công an thị xã Bình Long đã phát hiện đối tượng và mời về trụ sở làm việc, tuy nhiên đối tượng đã có hành vi chống đối buộc lực lượng Công an phải khống chế đối tượng.

Do đó, nội dung của tài khoản facebook Nhẵn Đời đăng tải trên mạng facebook là không đúng sự thật về việc Công an Bình Long bạo hành, tra tấn người dân.

Được biết thêm, trước đó đối tượng này cũng đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản và hiện đang bị Công an tỉnh Bến Tre tiếp tục khởi tố về tội trộm cắp tài sản (xe honda) nhưng cho tại ngoại.

Chính vì vậy, khi sử dụng mạng xã hội facebook mọi người cần phải tỉnh táo khi like, chia sẻ các thông tin chưa được kiểm chứng, tránh gây hoang mang trong dư luận, đồng thời tiếp tay cho các thế lực xấu có cớ để đả phá lực lượng thực thi nhiệm vụ, gây bất ổn tình hình ANCT – TTATXH tại địa phương, thậm chí bị xử phạt khi đăng thông tin không đúng sự thật./.

Đình Hiếu (Fanpage: Bình Long – Đất và Người)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *