Giáo xứ Thọ Hòa hay linh mục Nguyễn Duy Tân đang kích động thù hận dân tộc?

Đêm ngày 26-12-2018 trong khuôn viên nhà thờ giáo xứ Thọ Hòa, linh mục Nguyễn Duy Tân đã tổ chức bữa tiệc tập chung một nhóm người mặc áo rằn ri mang theo nhiều logo binh chủng của VNCH. Chúng ngang nhiên thách thức chính quyền với nhiều stt được linh mục Nguyễn Duy Tân viết lên để khiêu khích chính quyền,cùng cộng đồng.

Mặc dù biết bản chất của linh mục Nguyễn Duy Tân nhưng với nội dung những stt và những phát ngôn khiêu khích chính quyền cũng như những gì linh mục Nguyễn Duy Tân đã làm trong suốt thời gian dài vừa qua. Đặc biệt hắn công khai lăng mạ xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh và luôn tuyên truyền, khích động biểu tình bạo loạn lật đổ chính quyền.

Stt ling mục Nguyễn Duy Tân đăng trên FB cá nhân

Bản chất lưu manh côn đồ dùng bạo lực lật đổ chính quyền đã rõ ràng, và với những hành vi mà linh mục Nguyễn Duy Tân đã sử dụng khi ra lệnh cho những tên côn đồ trong giáo xứ tấn công ,đánh đập người dân đã khiến những giáo dân từ khắp các tỉnh miền tây nam bộ đến giáo xứ để đối chất trong ngày 9-4-2917 thể hiện bản chất chống cộng không hề thay đổi của Nguyễn Duy Tân.

Nguyễn Duy Tân mặc nhiên sử dụng nhà thờ xứ như là một căn cứ quy tụ những kẻ côn đồ,mang dòng máu ngụy quân ngụy quyền nhằm công khai thách chức chính quyền.

Đã đến lúc chính quyền nên vào cuộc, cách ly Nguyễn Duy Tân ra khỏi cộng đồng xã hội mang lại bình yên cho bà con giáo dân giáo xứ Thọ Hòa nói riêng và cộng đồng người công giáo nói chung.

Nguồn: Page FB: Thời báo công lý và sự thật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *