Đôi lời bức thư của “rận chủ” gửi tổng thống Donald Trump

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên lần thứ 2, diễn ra từ 27-28/2/2019 tại Hà Nội và Hội nghị này được đánh giá là sự kiện quan trọng tổ chức tại Việt Nam trong năm 2019 với sự tham gia của nhiều đại biểu, phóng viên báo chí trong và ngoài nước. Các cơ quan chức năng cùng nhân dân đang cố gắng chuẩn bị để Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều được diễn ra một thành thuận lợi, an toàn và thành công. Thế nhưng vẫn còn mốt số kẻ “rận chủ”, cơ hội, chống đối lợi dụng Hội nghị này để thực hiện các hoạt động chống phá, phá hoại như hành động gửi thư tới Tổng thống Trump của 100 người tự xưng “nhân sĩ” Việt với luận điệu thể hiện sự khụy lụy, xin xỏ đến đáng thương của những kẻ tự cho mình đại diện cho nhân dân, dân tộc Việt Nam.

Có thể thấy rằng, nội dung xuyên suốt nội dung lá thư gửi Tổng thống Mỹ là sự chia rẽ mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Trung Quốc; là xuyên tạc, vu cáo nói xấu chính quyền; chưa dừng lại ở đó, những người này còn “khẩn khoản” Mỹ sẽ can thiệp vào cả những công việc nội bộ của nước ta.

Đầu tiên, phải khẳng định rằng Hội nghị thượng định là cơ hội quý báu để ta quảng bá tới bạn bè quốc tế hình ảnh đất nước và những thành tựu phát triển mọi mặt của Việt Nam, môi trường thuận lợi để thu hút đầu tư, du lịch, thúc đẩy thương mại, tăng cường liên kết phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội chứ không phải là dịp mà các kẻ “rận chủ”, phá hoại lợi dụng để truyền truyền chống Đảng và Nhà nước Việt Nam; phá hoại sự hòa bình, ổn định và phát triển của đất nước.

Thứ hai, thử hỏi 100 người tự xưng “nhân sĩ” Việt ai cho mấy người cái quyền đại diện cho nhân dân Việt Nam, đại diện cho dân tộc Việt Nam? Chỉ toàn những kẻ lợi dụng cái mác “phản biện xã hội” để đi tuyên truyền, chống phá Đảng và Nhà nước như Nguyễn Quang A, Nguyên Ngọc, Chu Hảo, Nguyễn Huệ Chi, Mạc Văn Trang… Mấy người mắc bệnh ảo tưởng thì hãy đi chữa trị cho nhanh khỏi bệnh.

Thứ ba, để dân tộc Việt Nam có được như ngày hôm nay mà bao nhiêu thế hệ đi trước phải hy sinh mồ hôi, xương máu mà những người tự xưng “nhân sĩ yêu nước” lại phủ sạch không hề thương tiếc, lại “cọng rắn cắn gà nhà”. Nhân dân Việt Nam đang sống trong hòa bình, ổn định, phát triển và người dân Việt Nam không hề mong muốn một nước nào ở đâu đó mang thứ “dân chủ”, “nhân quyền” đến Việt Nam để phá hoại cuộc sống yên bình của người dân như đã và đang xảy ra ở Venezuela, Ucraina, Trung Đông, Bắc Phi…

Tóm lại, cái trò hề mang tên thư gửi Tổng thống Trump của 100 người tự xưng “nhân sĩ” yêu nước không hề có giá trị, không hề có bất kỳ ý nghĩa nào cả bởi vì đó chỉ là chiêu trò phá hoạt Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều, tuyên truyền chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam, lừa bịp người dân, phá hoại khối đoàn kết toàn dân tộc. Mong rằng mọi người cần phải cảnh giác trước những chiêu trò xuyên tạc, phá hoại của những kẻ xấu./.

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *