Ẩn ý gì khi cô ca sỹ Hyon Song Wol đến Việt Nam?

ẨN Ý GÌ KHI CÔ CA SỸ HYON SONG WOL ĐẾN VIỆT NAM?
(Vĩ thanh cấp cao Mỹ-Triều)

 

Năm 2016, các hãng truyền thông Phương Tây, trong một âm mưu bôi nhọ, rộ lên những vụ đưa tin về chiến dịch “thanh trừng nội bộ” tàn khốc, bằng nhiều hình thức rất man rợ như bắn bằng súng phòng không, súng máy, cho chó săn xé xác, bỏ đói… đang diễn ra ở Triều Tiên.

Các báo “Nhà nước” xứ Vịt cũng phụ họa rất hăng hái, bằng cách dẫn lại tin BBC, RFA, RFI, Yonhap… Những tờ báo lớn như Lao Động, SoHa, Infonet, CAND, VnExpress, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, VietNamnet, Báo Mới, An Ninh Thủ Đô, Đời sống Pháp luật, Giao Thông… đều mắc cả.

Tin rất giật gân (đều trích nguồn phương Tây), nào là “toàn bộ người thân trong gia đình ông Jang Song Thaek (nhân vật quan quyền lực thứ 2 sau Kim Jong Un), kể cả trẻ em, đều đã bị xử tử theo chị thỉ của Kim Jong Un. Trong số đó có vợ chồng chị gái của ông này Jang Kye Sun, Đại sứ Triều Tiên ở Cuba Jon Yong Jin, Đại sứ Triều Tiên ở Malaysia Jang Yong Chol cùng 2 con ông này, con trai, con gái và cháu của anh em ruột của ông Jang” (SH). “Ông Jang bị lột trần truồng và bị ném vào một cái lồng, cùng với 5 phụ tá thân cận nhất. Sau đó, có 120 con chó săn, bị bỏ đói trong 3 ngày, được đưa vào chuồng… Cách xử tử này gọi là “quan jue”, tức là xử tử bằng chó. Toàn bộ quá trình kéo dài 1 giờ, dưới sự quan sát của nhà lãnh đạo Kim Jong Un cùng với 300 quan chức cấp cao” (CAND). “Gần 20.000 người ở CHDCND Triều Tiên đã bị liên đới trong cuộc thanh trừng Jang Song-thaek” (ĐSPL)…

Đại loại thế, Tướng Ri Yong Gil và nhiều nhân vật quan trọng khác của Triều Tiên cũng bị báo lá ngón xứ Vịt tử hình. Trong đó có cô ca sĩ nổi tiếng, bạn thân của Kim Jong Un, cô Hyon Song Wol, đã được tờ Vietnamnet đưa tin xử tử từ ngày 06/9/2013!

Thật hài hước, ông Bộ trưởng Quốc phòng Hyon Yong-chol, bị bắn bằng súng phòng không vì đã uống rượu trong ngày để tang Kim Jong In thì đã sang thăm Việt Nam, mua Bphone về nghe chơi và lướt mạng.

Còn hôm 27/2/2019 vừa rồi, cô ca sỹ Hyon Song Wol, thành viên đoàn cấp cao Triều Tiên, tươi cười trong chuyến thăm Vịnh Hạ Long, chụp hình tạo dáng! (ảnh, đứng giữa)

Sự thật rành rành là như vậy, nhưng chẳng tờ báo nào xin lỗi, cải chính cả. Còn bức tranh Triều Tiên được vẻ rất tăm tối, đói khổ, cùng cực, lạc hậu… Có lẽ thế, nên ông Kim Jong Un đã đem theo cô ấy sang VN “họp báo”!

Một thời, truyền thông phương Tây đã phác họa khuôn mặt Sadam Hudsein, Gadafi như những con quái thú tàn bạo, dâm đãng… Cả thế giới căm ghét, ấy là nguyên cớ để Mỹ và đồng minh dội bom xuống Iraq, Ly Bi, để khi tan nát một dân tộc rồi họ trở giọng nhận “sai lầm”.

Còn truyền thông lá ngón của “Vẹt” thì đang biến dân Việt thành những con lừa. Lên mạng xã hội thì thấy.

fb Đặng Ngọc Tuân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *