Chủ quỹ 50k Nguyễn Thúy Hạnh bị tố o ép đồng bọn lúc sa cơ

Trên facebook của mình, Lê Mỹ Hạnh đang tố cáo bà Nguyễn Thúy Hạnh chủ quỹ 50k của làng zân chủ vì tiền mà huy động người đánh phá cô ta.

Cụ thể là trước đây, Lê Mỹ Hạnh nhận buôn bán hàng hóa với Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn gió), số tiền hàng bán được Hiếu gió dùng để tài trợ cho số zân chủ bị sa cơ lỡ vận trong nước. Lê Mỹ Hạnh còn cầm Hiếu gió 30 triệu tiền hàng và Hiếu đã hứa chuyển số tiền này cho Quỹ 50k, nhưng do Hạnh đang bị công an Hà Nội triệu tập điều tra về hoạt động chống Nhà nước nên phải trốn chui lủi, không kiếm tiền trả cho Hiếu và quỹ 50K được.Sau hơn 1 tháng thất hứa, lấy lý do kiên tục bị Nguyễn Thúy Hạnh thúc giục chuyển tiền, Bùi Thanh Hiếu đăng trên facebook nói số tiền 30 triệu đó sẽ cho Hạnh luôn  và Hiếu lấy tiền chỗ khác bù cho quỹ 50k.







Việc Hiếu gió công khai thông tin trên lập tức Hạnh và fan quỹ 50k nhảy vào công kích Lê Mỹ Hạnh từng cố tình khiếu khích một nhóm “dư luận viên” phía Nam để “bị đánh” và nổi tiếng từ đó. Nguyễn Thúy Hạnh mời một anh Việt kiều vào tố cáo Lê Mỹ Hạnh vẽ ra một số dự án đầu tư lập kênh Tiếng dân tôi chống chính quyền với mức đầu tư khủng để lừa tiền Việt kiều. Cùng như hàng loạt quan hệ trong giới zân chủ có ân oán với Lê Mỹ Hạnh đều mượn stt của Hiếu gió để tố cáo cô này.

Trước nguy cơ bị bóc mẽ, bị bủa vây tấn công tư phía do chạm phải “lợi ích” của Quỹ 50k lắm fan cuồng, Lê Mỹ Hạnh quay cuồng phản pháo và tuyên bố gây chiến với Nguyễn Thúy Hạnh và các fan Quỹ 50k. Một số fan của Lê Mỹ Hạnh đã lên tiếng công kích Nguyễn Thúy Hạnh lập Quỹ 50k trá hình, quyên góp tiền triệu, dùng sức mạnh của đồng tiền thao túng làng zân chủ. Cuộc tranh cãi này cho thiên hạ thấy:

Thứ nhất, Bùi Thanh Hiếu là đầu nậu, chuyên gom tiền hàng ở Đức về Việt Nam để hỗ trợ cho đồng bọn của ông ta tiếp tục chống cộng, lật đổ cộng sản để ông ta có cơ hội “về nước”.

Thứ hai, Quỹ 50k của Nguyễn Thúy Hạnh không giống như những “tôn chỉ” mà họ công bố, nó đã trở thành quỹ gom tiền khủng và chủ nhân của nó có rất nhiều chiêu trò thao túng, tiêu diệt bất cứ ai “gây khó dễ” cho quỹ này, không khác gì tổ chức mafia định hình luật chơi và luật tồn tại của băng đảng “dân chủ”.

Thứ ba, giới zân chủ rất nhiều nguồn thu: thu từ các quỹ kiểu 50k, quỹ rừa tiền trá hình của Bùi Thanh Hiếu, từ lập dự án chống cộng, từ kêu gọi “từ thiện”-thực chất là nuôi họ để họ chống cộng thay cho giới “Việt kiều yêu nước” ở hải ngoại, vốn đã bất lực, sợ bị bắt, xử lý nên bỏ “chiến trường” nên bảo sao Lê Mỹ Hạnh vẫn sống khỏe nhờ “trốn tránh truy lùng của công an”

Chung quy vỏ quýt dày có móng tay nhọn, nồi nào úp vung đó, rặt toàn lưu manh nương tựa vào nhau bằng nghề chống cộng nên tất khi có xung đột lợi ích sẽ tự bóc mẽ nhau cho thiên hạ tỏ tường./.

Nguồn: Loa phuong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *