Thanh minh không hành nghề “phản động”, thành viên nhóm “đánh BOT” tố Việt Tân bán đứng đồng bọn!

Trên facebook Trương Quốc Phong – thành viên nhóm “đánh BOT” do Trương Châu Hữu Danh cầm đầu đã lên tiếng phủ nhận bản thân y không nhận hỗ trợ của Việt Tân, tố cáo Việt tân đã lợi dụng hình ảnh cá nhân anh ta PR cho tổ chức nên mới bị “mang tiếng” là được Việt tân hậu thuẫn đi “đánh BOT”!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Trích dẫn bài viết “Tổ chức Việt Tân đứng sau giật dậy “nhóm người lạ” đếm xe ở BOT Ninh Lộc” trong đó một xẻ hầu hết các thành viên nhóm “đánh BOT” này đều dính dáng đến các tổ chức là “cánh tay nối dài” của Việt Tân như: “NO-U”, “Hội anh em dân chủ” và nhận định Việt Tân đứng sau, hậu thuẫn nhóm “đánh BOT” này. Trong đó có hình ảnh cá nhân của facebook Trương Quốc Phong và bằng chứng anh này từng “cộng tác” với Việt Tân.

Ngay sau đó, trên facebook Trương Quốc Phong phủ nhận việc anh ta cộng tác hay nhận hỗ trợ từ Việt Tân; tố cáo việc Việt tân lợi dụng hình ảnh anh ta tham gia chuyến đi “học kinh nghiệm chuyển đổi dân chủ” ở Myanmar do tổ chức VOICE tổ chức (cơ sở huấn luyện của CIA) để PR cho tổ chức, nay lại bị chính dân chúng phát hiện ra với nhận định không đúng về động cơ đánh BOT. Cùng với đó, facebook Trương Quốc Phong cũng “nhận định” rằng Việt Tân đã lợi dụng và công bố các hình ảnh anh ta tham gia chuyến đi như kiểu được Việt Tân tổ chức và tài trợ này, cung cấp “vũ khí” cho chính quyền tố cáo anh ta, làm lộ thân phận “đi theo Việt tân” (thực chất là người của CIA) của ông ta…

Kỳ thực, dù Trương Quốc Phong có thanh minh cỡ nào cũng không thể phủ nhận việc ông ta đã nhận trợ cấp từ “Cơ quan đặc biệt nước ngoài” (ở đây là CIA) mới có thể tham gia vào “Đoàn học kinh nghiệm viết blog trên mạng” ở Myanmar do VOICE tổ chức, được biết những đối tượng đang trốn truy nã hay từng và đang ở tù như: “Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài, Lê Văn Sơn, Trương Duy Nhất, Đường Văn Thái, Huỳnh Thục Vy…” đều cũng đã được VOICE đào tạo tại Singapore và Thailand.

Việc phủ nhận Việt tân không tài trợ cho nhóm “đánh BOT” cũng như Việt tân hậu thuẫn nhóm này bằng cách tố Việt tân “để lộ thông tin” của Trương Quốc Phong cho thấy giữa các nhóm chống phá hải ngoại và trong nước luôn có sự “TRANH GIÀNH” hư danh, lợi ích cũng như việc cố gắng triệt tiêu các nhóm gây bất lợi về thanh thế với CIA của Việt Tân.

Xem ra Việt Tân ngày càng trở thành tổ chức lộn xộn, bát nháo. Hoặc là tổ chức này tìm đủ mọi cách để phỉnh/lừa người tham gia tổ chức của mình rồi “bán đứng” bằng việc PR truyền thông để kiếm danh kiếm tiền bằng việc “đốt” đồng bọn.

P/s: BOT “bẩn” thì phải tố cáo, khiếu nại lên các cấp chính quyền để xử lý. Có điều lợi dụng chống BOT để chống phá thì phải xử lý!

Nguồn: Bão lửa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *