Chủ nhà nghỉ vụ “Cô giáo và nam sinh 16 tuổi” bị “bắt quả tang” lên tiếng!

Anh Hồ Hiếu (44 tuổi, chủ nhà nghỉ R.V.2) xác nhận có sự việc xảy ra vào ngày 6/1. Tuy nhiên, anh này khẳng định chị H. và em học sinh vào hỏi thuê nhà nghỉ theo tháng. (ảnh 1, nơi cô giáo H bị “bắt quả tang”)

Anh Hiếu nói: “Những gì người chồng nói là không đúng! Bữa đó cô này vào hỏi mướn phòng tháng cho em hay cho ai đó tôi không biết. Tôi có mở cửa phòng số 7 cho họ vào xem. Lúc sau chồng cô này cùng một nhóm người lập rập chạy vào, anh có đuổi ra nói chuyện gia đình thì về nhà giải quyết để chỗ cho tôi làm ăn”.

Về nội dung người chồng tố vợ có quan hệ, phát hiện áo ngực và báo cao su, chủ nhà nghỉ nói: “Cái việc cởi áo cởi quần gì chắc chắn là không có. Tầm bậy hết sức! Về việc bao cao su và áo ngực, tôi khẳng định là không có, tôi có mặt ở đó làm sao mà có được”.
————

Đồng thời, theo phản ánh của gia đình nhà cô giáo H thì trong thời gian chung sống với nhau, chồng của cô giáo H thường xuyên giở tính “Hoạn Thư” và nhiều lần đánh đập cô, trong đó có lần khi cô vừa sinh con được 16 ngày do cô dùng dtdđ lên fb báo tin, chat với bạn bè mà anh chồng bắt gặp được liền yêu cầu cô dừng ngay mà cô không chịu thế là anh ta xông vào đánh, bóp cổ cô bảo cô lăng nhăng với người khác, rồi sau đó còn lập hẳn một “Bộ quy tắc ứng xử” cho vợ. Sống với một người gia trưởng như vậy thì cũng chẳng lấy làm lạ khi ánh mắt của cô lúc nào cũng buồn hay có chuyện tình cảm với người khác. (ảnh 2)

Sau này khi ra quyết định ly hôn, anh chồng còn soạn sẵn 01 giấy thoả thuận giữa 2 vợ chồng. Đơn soạn vào ngày 7.1.2019 trong đó có đoạn ” Sau khi có quyết định ly hôn của toà…,chồng muốn vợ không được đi chơi riêng với bất kì người con trai nào.. không được chửi mắng, nói xấu bất kì ai …” làm đơn thỏa thuận ly hôn mà cứ như bố người ta thì các bạn cũng đủ hiểu độ gia trưởng của lão chồng như thế nào. Ngoài ra, anh chồng vừa đòi quyền nuôi con, bắt vợ phải làm thế này thế nọ sau khi ly hôn thì anh ta còn đòi tiền cấp dưỡng nuôi con. (ảnh 3)

Chuyện cô giáo H có ngoại tình với người đàn ông nào khác khi chưa ly hôn hay không thì cái đó là chuyện gia đình của họ, mình không quan tâm. Mình chỉ quan tâm việc có hay không “cô giáo quan hệ bất chính với nam sinh 16 tuổi”!

Và xin khẳng định lại, em Trần Công Mẫn là nạn nhân của báo chí, mạng xã hội, em ấy hoàn toàn vô can trong vụ này, người đưa cô giáo đi đến xe phòng là em Nguyễn Tuấn A… và em này theo thông tin biết được cũng chả có quan hệ bất chính gì!

 Nguồn: Baolua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *