Hotgirl Ngọc Miu: từ người đẹp showbiz đến ‘bà trùm’ ma tuý

Hot girl Ngọc Miu có lẽ đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi sáng nay TAND TPHCM đưa vụ sản xuất, mua bán ma túy do người tình của Ngọc Miu là Văn Kính Dương (SN 1981, quê Hà Nội) cùng cô và 8 đồng phạm ra xét xử sơ thẩm. Được biết trong vụ án này, Ngọc Miu bị truy tố về tội “Tàng trữ trái phép ma túy” và bị truy cứu khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Ngọc Miu tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994 trong một gia đình khá giả tại Hải Phòng. Khi chưa hết cấp 3 cô cùng gia đình rời Hải Phòng vào TPHCM sinh sống, tại đây cô có cuộc hôn nhân tuổi teen chóng vánh và có 1 con trai năm nay 6 tuổi.

Nửa đầu năm 2014, nhờ ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất, Ngọc bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong các MV ca nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn. Từ đó cô nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, một hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn.

Hotgirl Ngọc Miu: từ người đẹp showbiz đến 'bà trùm' ma tuý - ảnh 1Ngọc Miu và Đan Trường khi hợp tác chung.

Tuy nhiên, xuất hiện chỉ một thời gian trong làng giải trí, Ngọc đột ngột “mất hút”. Thời điểm này cũng chính là lúc Ngọc quen biết, trở thành người tình (thậm chí có con chung nay đã 4 tuổi) với Văn Kính Dương. Đồng thời được Dương tin tưởng, cho tham gia điều hành các công đoạn phân phối ma túy trong đường dây của mình.

Hotgirl Ngọc Miu: từ người đẹp showbiz đến 'bà trùm' ma tuý - ảnh 2Với vai trò bạn gái của ông trùm, Ngọc Miu được coi là bà trùm, là mắt xích quan trọng trong đường dây sản xuất, cung cấp ma túy khủng này.

Hotgirl Ngọc Miu: từ người đẹp showbiz đến 'bà trùm' ma tuý - ảnh 3

Hình ảnh Ngọc Miu khi bị áp giải đến buổi xét xử sơ thẩm vụ án sản xuất, mua bán ma túy do ông trùm Văn Kính Dương cầm đầu.

Thông tin trên làm nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi “sốc” vì trước khi bị bắt, Ngọc Miu từng là hot girl có tiếng ở Sài Gòn. Đặc biệt cô từng gây chú ý khi tham gia đóng nữ chính trong “Người thay thế” với Đan Trường hay “Ngày gặp lại” cùng Cao Thái Sơn.

Trên fanpage của mình, Đan Trường bày tỏ: “Một diễn viên minh họa, đẹp và thông minh. Khi làm việc với em, thấy em rất nghiêm túc và đam mê nghệ thuật. Nhưng không ngờ em đã sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em…”, anh viết.

Hotgirl Ngọc Miu: từ người đẹp showbiz đến 'bà trùm' ma tuý - ảnh 4

Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã có những dòng tâm sự khá dài về người bạn diễn xinh đẹp đang vướng vòng lao lý của mình. Theo anh, Ngọc Miu là một trong số ít những diễn viên xinh đẹp lại đáng yêu nhất anh biết, cô từng quay hai video clip cho anh từ thời “Con đường mưa”.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng lúc mời Ngọc Miu quay MV và hỏi cô về giá cát-xê bao nhiêu, Ngọc Miu nói Cao Thái Sơn có thể trả bao nhiêu cũng được và điều này khiến nam ca sĩ vô cùng trân trọng hot girl này.

Hotgirl Ngọc Miu: từ người đẹp showbiz đến 'bà trùm' ma tuý - ảnh 5

Thế nhưng, có lẽ cuộc sống đưa đẩy khiến số phận em lại không phải màu hồng như thế. Ở góc độ nào đó, em vừa đáng thương vừa đáng trách… Có hai điều anh chưa kịp nói với em, trong cuộc đời của một con người làm gì thì làm, phải tránh xa hai thứ: Đó là sức khoẻ và pháp luật.

Anh luôn yêu quý em như anh đã từng, dù em có sai thì đó cũng là điều em không hề mong muốn. Hy vọng mọi thứ thật tốt đẹp sẽ đến với em. Đây mãi là kỉ niệm đẹp của anh và em”, Cao Thái Sơn viết.

Hotgirl Ngọc Miu: từ người đẹp showbiz đến 'bà trùm' ma tuý - ảnh 6Hình ảnh Ngọc Miu và Cao Thái Sơn trong MV “Ngày gặp lại”.
Theo báo Tiền phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *