‘Mọi người sẽ sớm thấy Tổng bí thư, Chủ tịch nước xuất hiện và làm việc’

Tiếp xúc cử tri Q.3 chiều nay 7.5, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân tin rằng mọi người sẽ sớm thấy Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng xuất hiện và làm việc.
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân trả lời ý kiến cử tri Q.3

Chiều 7.5, Đoàn đại biểu Quốc hội (đơn vị số 1) TP.HCM tiếp xúc cử tri Q.3 để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 14 diễn ra sắp tới.

Dự tiếp xúc cử tri của đơn vị số 1 có ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy; ông Trần Lưu Quang, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM; thiếu tướng Ngô Tuấn Nghĩa, Chính ủy Bộ Tư lệnh TP.HCM; ông Lâm Đình Thắng, Phó bí thư Quận ủy Q.Bình Thạnh.

Nhiều cử tri bày tỏ sự quan tâm liên quan đến tình hình sức khỏe của Chủ tịch nước, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Cũng tại hội nghị, nhiều cử tri quan tâm đến các vấn đề “nóng”, được dư luận đặc biệt quan tâm như vấn đề Thủ Thiêm; ma túy, tội phạm “ngáo đá”, dâm ô trẻ em, giá điện tăng…; đồng thời đề nghị đại biểu Quốc hội lên tiếng cảnh báo và đưa những vấn đề này lên nghị trường Quốc hội để đưa ra giải pháp phòng chống.

Trước sự quan tâm của cử tri về sức khỏe của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, ông Nguyễn Thiện Nhân cho hay vấn đề này Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thông báo là tình hình sức khỏe của Tổng bí thư, Chủ tịch nước đang ngày càng tốt hơn.

“Chúng ta biết liên quan đến sức khỏe, thì mỗi người có một mức độ khác nhau nên chúng ta không thể tự đưa ra thời hạn được. Tôi tin rằng mọi người sẽ sớm thấy Tổng bí thư, Chủ tịch nước xuất hiện và làm việc”, ông Nguyễn Thiện Nhân nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *