Hà Tĩnh: Trưởng khoa trường Chính trị bị đình chỉ chức vụ vì đưa thông tin sai sự thật​ lên Facebook

Ông Lê Hữu Thuận – Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Lý luận Mác – Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh (Trường chính trị Trần Phú, tỉnh Hà Tĩnh) vừa bị ban lãnh đạo trường này cách hết chức vụ vì đăng thông tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook.

Sau đó, ông Lê Hữu Thuận tiếp tục có những bình luận xuyên tạc sự thật với những từ ngữ thiếu văn hóa, xúc phạm đến lãnh đạo cao cấp của Đảng.Theo đó, vào lúc 20h 54 phút ngày 04/5/2019, trên trang Facebook của ông Lê Hữu Thuận, có tên là “Út Hữu” đăng tải nội dung bịa đặt liên quan đến sức khỏe của lãnh đạo cấp cao của Đảng.

stt mà ông Thuận viết lên trên trang cá nhân Facebook

Sau khi nắm bắt được thông tin, Ban chấp hành Đảng bộ Trường Chính trị Trần Phú tổ chức cuộc họp bất thường để xử lý việc đăng thông tin sai sự thật trên Facebook của cá nhân ông Lê Hữu Thuận.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Infonet vào chiều 8/5, ông Nguyễn Trọng Tứ – Phó Hiệu trưởng trường Chính trị Trần Phú cho biết: Có sự việc ông Lê Hữu Thuận đăng tải thông tin bịa đặt trên mạng xã hội.

“Vừa qua chúng tôi đã tổ chức cuộc họp bất thường để đình chỉ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ Khoa Lý luận Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh đối với ông Lê Hữu Thuận, đồng thời đình chỉ việc giảng dạy và chức Trưởng khoa đối với ông Hữu”, ông Tứ cho hay.

Nguồn: Infonet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *