Đã bắt được 4 người phụ nữ trong vụ án thi thể vùi trong bê tông

Lúc 0g sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt 2 người phụ nữ liên quan tới vụ án 2 thi thể vùi trong bê tông gây chấn động dư luận hiện nay.

Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cung cấp hình ảnh về 2 người phụ nữ bí ẩn có liên quan đến vụ án 2 thi thể bị vùi trong bê tông cùng biển số của chiếc xe 7 chỗ, tiếp tân của một khách sạn thuộc phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã báo cáo cho quản lý khi phát hiện 2 phụ nữ và biển số ô tô rất giống với chiếc xe và 2 phụ nữ đang ở tại khách sạn mình.
Ngay sau khi nhận tin báo trên, thành viên của Ban quản trị khu dân cư đã ngay lập tức báo cho công an. Khách sạn này nằm trong khuôn viên của một khu dân cư được xem là hiện đại, an ninh nhất Bình Dương.
Lúc này, trên xe loại Ford Everest (7 chỗ), màu đen xám, biển kiểm soát TP HCM có 4 đối tượng: Phạm Thị Thiên Hà, 31 tuổi; Trịnh Thị Hồng Hoa, 66 tuổi cùng thường trú tại ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP HCM; Lê Phú Hạnh, 54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và đối tượng nữ thứ 4 chưa rõ danh tính.
Hiện công an đang khẩn trương lấy lời khai bốn phụ nữ này ngay trong đêm để tiếp tục làm rõ vụ án.
Trước đó, Kiến Thức đã thông tin, chiều 15/5 tại căn nhà do ông Nguyễn Minh Vương hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh H., thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.
Khi ông H. thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong bê tông và trình báo Công an.
Sau khi tiếp nhận hiện trường, cơ quan Công an tiếp tục phát hiện trong phuy nhựa ngoài vườn có 1 xác chết thứ hai cũng đang trong quá trình phân hủy.
Qua kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể cả hai người đàn ông được tìm thấy đều có dấu hiệu bị giết như dấu vết của dao đâm và siết cổ. Nhận định ban đầu, Công an cho rằng đây là vụ án mạng do nhiều đối tượng gây ra.
Nguồn: Báo kiến thức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *