Lên Facebook xúc phạm lãnh đạo, 4 người bị phạt 30 triệu đồng

4 người ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) vừa bị cơ quan công an xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng do có hành vi bình luận, xúc phạm, nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an nhân dân.
Chiều ngày 18-5, tin từ Công an huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đã tống đạt Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đối với 4 người có hành vi bình luận, nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, làm ảnh hưởng uy tín đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an nhân dân trên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, 4 người bị Công an huyện Tĩnh Gia phạt hành chính mức tiền 7,5 triệu đồng/người, gồm: Lê Quang Cường (SN 1979, ngụ xã Hải Yến); Nguyễn Thị Loan (SN 1991, ngụ xã Trúc Lâm); Lê Khắc Linh (SN 1982, ngụ xã Phú Lâm) và Đặng Nguyên Tùng (SN 1994, ngụ xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia).

Theo điều tra của công an, những người này đã sử dụng trang Facebook cá nhân của mình để đăng tải, chia sẻ, bình luận với những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an huyện Tĩnh Gia khi tham gia công tác cưỡng chế, giải phóng mặt bằng.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Tĩnh Gia tiếp tục làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *