Bắt đầu phân phối điện thoại thông minh Vsmart tại Tây Ban Nha

Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Tây Ban Nha. Việc đưa sản phẩm công nghệ Việt chinh phục thị trường châu Âu khó tính khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới, trong đó điện thoại thông minh là sản phẩm đầu tiên của Tập đoàn Vingroup.
4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart được phân phối tại thị trường Tây Ban Nha là Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+; trong đó, Active 1+ và Joy 1+ sẽ ra mắt người tiêu dùng ngay ở giai đoạn đầu tiên, tiếp theo là Active 1 và Joy 1.Các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối qua chuỗi gần 90 cửa hàng của Công ty MediaMarkt – nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng số một châu Âu – với hơn 35 năm kinh nghiệm và đã có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới.Để được sản xuất hàng loạt, các sản phẩm Vsmart phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và nhà máy Vsmart.

Ngoài ra, các dòng điện thoại còn được kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

Nguồn: Hanoimoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *