Về thông tin ‘Công an nổ súng trên QL1 để chặn bắt xe ô tô đeo biển số giả’

Theo  đó, có thông tin cho rằng sáng 17-8, trên QL1, khu vực ngã tư cây xăng Kế, đoạn đang thi công cầu vượt cao tốc Hà Nội – Bắc Giang thuộc phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, một cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) đã nổ súng để ngăn chặn một đối tượng nghi vấn lái xe bỏ chạy.

Tuy nhiên, chỉ huy phòng CSGT Công an tỉnh đã phủ nhận không có sự việc như trên. Chỉ huy phòng CSGT cho biết, thời điểm trên, tổ công tác của đơn vị phát hiện ô tô khách 16 chỗ BKS: 29B – 151.36 di chuyển hướng Hà Nội – Lạng Sơn nghi vấn sử dụng BKS giả, nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để tiến hành kiểm tra.

Lái xe giảm tốc độ, dừng lại vờ như chấp hành nhưng sau đó quay đầu, bỏ chạy về hướng Bắc Ninh – Hà Nội, bất chấo khi đó có xe của lực lượng chức năng chắn phía trước, va cán bộ tổ tuần tra chuẩn bị kiểm tra phương tiện ở xung quanh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tổ công tác đã thông báo tới Công an tỉnh Bắc Ninh và lực lượng chức năng Hà Nội để phối hợp, hỗ trợ truy tìm phương tiện bỏ chạy. Suốt quá trình này, không hề có việc cán bộ thuộc tổ công tác nổ súng để trấn áp, như một số thông tin nêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *