Bắt thêm 1 nghi phạm trong vụ 39 thi thể trong xe container ở Anh

Cảnh sát Anh hôm 26/10 cho biết họ đã bắt giữ người thứ tư trong vụ buôn bán và nghi ngờ ngộ sát 39 người trong xe container ở Anh. Vụ bắt giữ diễn ra tại sân bay Stansted của London, đài RT đưa tin.

Cảnh sát nói thêm rằng họ sẽ không bình luận về suy đoán trên các phương tiện truyền thông về quốc tịch của 39 nạn nhân.

Cảnh sát đang điều tra để tìm ra Quốc tịch các nạn nhân

Hôm 24/10, một người đàn ông và một phụ nữ, cả hai đều 38 tuổi, đến từ Bắc Ireland đã bị bắt vì nghi ngờ buôn bán người và ngộ sát trong vụ việc kể trên, cảnh sát Anh nói. Vụ bắt giữ diễn ra ở Warrington, miền bắc nước Anh, theo cảnh sát Essex.

Trước đó, Đại sứ quán Trung Quốc tại Anh cho biết cảnh sát Anh không thể xác nhận rằng 39 người được tìm thấy đã chết bên trong xe container có quốc tịch Trung Quốc.

Theo daidoanket.vn, tại Waterglade, Robinson mở thùng xe tải để lấy giấy tờ và phát hiện 39 thi thể. Robinson đã gọi cho cứu thương và cảnh sát đã được báo tin ngay sau đó để tới hiện trường.

Cảnh sát Anh ngày 24/10 cho biết toàn bộ 39 nạn nhân, bao gồm 31 đàn ông và 8 phụ nữ, được phát hiện đã chết trong thùng đông lạnh ở khu công nghiệp Waterglade.

Hôm 25/10, hãng tin Reuters cho biết phía pháp y Anh đã bắt đầu khám nghiệm 11 thi thể trong khi cảnh sát tìm cách xác định danh tính các nạn nhân, cách họ đã chết như thế nào và những người liên quan đến đường dây vận chuyển người này. Cảnh sát Anh cho biết quá trình nhận diện các nạn nhân sẽ mất một thời gian và việc khám nghiệm tử thi sẽ làm sáng tỏ việc họ đã chết như thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *