Hà Nội: Khống chế đối tượng bóp cổ cảnh sát khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang

Tổ công tác nhắc nhở Dũng đeo khẩu trang, thực hiện nghiêm lệnh cách ly xã hội. Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành và có hành vi tấn công, bóp cổ một đồng chí công an. Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế đối tượng.

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an.

Ngày 17/4, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bá Dũng (SN 1986, trú tại ngõ chợ Khâm Thiên, Trung Phụng, Đống Đa) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào 6 giờ 30 phút ngày 14/4, tổ công tác của Công an phường Văn Chương làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 phát hiện Nguyễn Bá Dũng không đeo khẩu trang, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực hồ Văn Chương.

Lúc này, tổ công tác nhắc nhở đối tượng đeo khẩu trang, thực hiện nghiêm việc cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ và Chỉ thị 05 của UBND TP thì thanh niên này không chấp hành và có hành vi tấn công, bóp cổ một đồng chí công an.

Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế và đưa đối tượng về trụ sở Công an phường để làm việc. Tại cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Bá Dũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, xử lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *