Yêu cầu báo cáo vụ CSGT bị tố vụt dùi cui khiến người vi phạm trọng thương

Bộ công an yêu cầu xác minh và báo cáo cụ thể vụ CSGT bị tố vụt dùi cui vỡ xương mũi người vi phạm bỏ chạy.

CSGT bị tố vụt dùi cui người vi phạm bỏ chạy. Ảnh: Internet

Đại tá Nguyễn Văn Trung – Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) thông tin trên Dân Trí, đơn vị đã nắm được thông tin và chỉ đạo địa phương báo cáo vụ CSGT bị tố vụt dùi cui vỡ xương mũi người vi phạm giao thông, dự kiến vụ việc này sang tuần sẽ có kết quả.

Trước đó, tối 1/7, anh Đ.C. (24 tuổi, ở H.Sơn Dương, Tuyên Quang) điều khiển xe máy mà không đội mũ bảo hiểm đến khu vực ngã tư Nguyễn Tất Thành – Hai Bà Trưng (P.Khai Quang, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Phát hiện lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ, anh C. đã quay đầu xe, đi ngược chiều trên đường một chiều. Trong quá trình bỏ chạy, anh C. xảy ra va chạm với 1 chiến sĩ CSGT rồi bị thương ở mặt.

Theo lời anh C., trong lúc quay đầu bỏ chạy, một chiến sĩ CSGT đã lao ra cầm gậy vụt vào mặt. Trong khi đó, theo báo cáo ban đầu của Công an TP Vĩnh Yên trên báo Thanh Niên, khi anh C. điều khiển xe máy mà không đội mũ bảo hiểm đến khu vực ngã tư, một chiến sĩ CSGT trong tổ tuần tra, đứng cách ngã tư gần 100m bước tới ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng anh Đ.C. không chấp hành mà bật đèn pha và lao thẳng vào chiến sĩ CSGT.

Khi bị đèn pha chiếu chói mắt, viên CSGT chỉ giơ gậy ra hiệu lệnh dừng xe. Anh Đ.C. lao thẳng vào, va vào gậy dẫn đến bị thương ở mũi. Cú va khiến đồng chí CSGT suýt ngã vào xe máy, sau đó thì anh Đ.C phóng đi mất.

Về thương tích, anh Đ.C. bị thương ở sống mũi, còn chiến sĩ CSGT bị va nhẹ vào người nên không bị thương. Công an TP.Vĩnh Yên sẽ xem xét toàn diện vụ việc và không ngoại trừ tình huống anh Đ.C chống người thi hành công vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *