Người dân Đà Nẵng ủng hộ nhu yếu phẩm cho bác sĩ tuyến đầu

Trong ba ngày qua, một lượng nhu yếu phẩm, nước uống, cơm… đã được người dân mang đến ủng hộ các bác sĩ tuyến đầu tại ba bệnh viện đang cách ly, phong tỏa.

Nhiều chuyến xe chở hàng người dân ủng hộ các bác sĩ tuyến đầu.

Trong ba ngày qua, một lượng nhu yếu phẩm, nước uống, cơm… đã được người dân mang đến ủng hộ các bác sĩ tuyến đầu tại ba bệnh viện đang cách ly, phong tỏa.

Có mặt tại khu vực phong tỏa trước Bệnh viện C sáng nay, 30-7, phóng viên ghi nhận hàng loạt chuyến xe tải nối đuôi nhau chở hàng ủng hộ. Đây là khu vực phong tỏa, cách ly hoàn toàn đối với ba bệnh viện hiện đang là điểm nóng của dịch bệnh Covid-19: Bệnh viện C, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng. Các chuyến xe dừng trước barie chốt phong tỏa sau đó được nhân viên y tế mặc trang phục bảo hộ trực tiếp đến tiếp nhận và chuyển đến các bệnh viện.

Nhu yếu phẩm người dân ủng hộ từ nước uống, mì gói, khẩu trang, sữa… đến dây phơi đồ, băng, giấy vệ sinh, tã bỉm, nước súc miệng, nước rửa chén…

Lực lượng chốt chặn tại đây, làm việc không ngưng nghỉ, không kịp thời gian ăn cơm, chỉ uống nước. Nhiều người dân mang đồ đến vội vàng gửi lại rồi đi. Tất cả làm việc trong lặng lẽ nhưng đầy trách nhiệm, tình người. Với hy vọng tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ, các bệnh nhân phía sau gác chắn khu vực cách ly cấm vào.

Nhiều người dân tự mang hàng hóa đến ủng hộ.

Số hàng hóa này, không chỉ của người dân Đà Nẵng mà ở nhiều địa phương khác gửi về chia sẻ. Tất cả cho Đà Nẵng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *