Phát hiện 6 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

Ngày 21-12, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (Công an TP Đà Nẵng) đang phối hợp với Công an phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) tiến hành lấy lời khai 6 người Trung Quốc có nghi vấn nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Trước đó, vào 3 giờ sáng cùng ngày, tổ công tác của Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát thì phát hiện một ô tô 7 chỗ mang BKS 17A – 110.69 chạy trên tuyến Quốc lộ 1A vừa qua hầm Hải Vân có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Phát hiện 6 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam ảnh 1Chiếc xe chở 6 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép tại cơ quan công an

Lúc này, trên ô tô này có 6 người nước ngoài và 2 người Việt Nam (tính cả tài xế). Bước đầu, tài xế khai nhận chở 6 người Trung Quốc từ Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng mỗi người.

Làm việc tại cơ quan điều tra, lực lượng chức năng phát hiện trong 6 người đàn ông Trung Quốc thì 5 người có thẻ căn cước công dân Trung Quốc, còn 1 người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào khác.

Phát hiện 6 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam ảnh 2Một đối tượng trong nhóm người nhập cảnh trái phép tại cơ quan công an
Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp y tế để phòng chống dịch Covid-19 theo quy định đối với những người trên chiếc ô tô nói trên.
Đồng thời, các lực lượng của Công an TP Đà Nẵng tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ nghi vấn các đối tượng trên có nhập cảnh trái phép hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *