Đối tượng phản động Đinh Nguyên Kha được hưởng khoan hồng ra tù trước thời hạn.

Sáng nay, ngày 11/10/2018, sau 6 năm chấp hành hình phạt tù về tội “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” tên phản động Đinh Nguyên Kha (ngụ phường 6, TP.Tân An, Long An) đã được Nhà nước tạo điều kiện cho hưởng chính sách khoan hồng để được ra tù trước thời hạn, trở về cuộc sống bình thường làm lại con người lương thiện.
Tuy nhiên, vừa ra khỏi tù, y đã được các đối tượng phản động bên ngoài tiếp đãi hết sức nồng nhiệt. Có vẻ như, mấy năm qua do thiếu sự “quan tâm” từ “đồng bọn” nên lần này, Kha có vẻ khá hạnh phúc. Không biết, liệu 6 năm có đủ cho Kha nhận thức được bài học cuộc đời về những sai lầm trong quá khứ của mình?

Vừa ra tù, đối tượng Kha được gia đình và các đối tượng phản động tiếp đón hoành tráng như thể vừa lập công lớn.

Nhưng, có lẽ bản chất con người khó thay đổi, khi vừa trở lại cuộc sống bình thường, y đã mạnh lời: “SÁU NĂM QUA KHÔNG BAO GIỜ LÀM TÔI NHỤT CHÍ, CHỈ CÓ THAY ĐỔI PHƯƠNG PHÁP THÔI, CHỨ KHÔNG THAY ĐỔI MỤC TIÊU” – một câu nói mang tính khẳng định của tên phản động Đinh Nguyên Kha.
Để xem liệu rằng Kha sau khoảng thời gian vừa đủ bóc lịch thì tên này có thay đổi nhận thức về với cuộc sống không??? Chúng ta cùng chờ xem!
Lưu ý với Kha và các đối tượng khác đang chui lủi ngoài xã hội rằng: Khoan hồng không có nghĩa là bỏ qua cho những lỗi lầm trong quá khứ. Pháp luật có tính nhân đạo nhưng không phải với tất cả!

Trước đó, ngày 16.5.2013, TAND tỉnh Long An đưa ra xét xử sơ thẩm đối với hai bị cáo Đinh Nguyên Kha (25 tuổi, ngụ phường 6, TP.Tân An, Long An) và Nguyễn Phương Uyên (21 tuổi, sinh viên năm 3, Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, ngụ xã Hàm Trí, H.Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) về tội “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam”.

Đinh Nguyên Kha tại toà

Tòa đã tuyên phạt Đinh Nguyên Kha 10 năm tù (trong đó có 2 năm về tội cố ý gây thương tích trong một vụ án khác diễn ra trước đó mà Kha chưa chấp hành hình phạt), Nguyễn Phương Uyên: 6 năm tù. Cả hai bị cáo còn bị quản thúc 3 năm tại địa phương, không được tham gia vào các tổ chức xã hội sau khi chấp hành hết mãn hạn tù.

Quỳnh Anh – CLĐXT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *