Nóng: tên phản động Phạm Đoan Trang tiếp tục bị Bộ Công an triệu tập để điều tra về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước!

Vào hồi 14 giờ ngày 24 tháng 02 năm 2018, cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an đã áp dụng biện pháp dẫn giải theo giấy triệu tập đối với tên phản động Phạm Đoan Trang để phục vụ cho quá trình điều tra về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam và hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.
Tên phản động Phạm Đoan Trang (bìa trái) và các đối tượng trong tổ chức phản động “hội anh em dân chủ”

Phạm Đoan Trang trước đây từng là phóng viên báo Tuổi Trẻ, nổi tiếng với các hoạt động dưới mác “dân chủ, nhân quyền” là thành viên hoạt động tích cực trong tổ chức phản động “Hội anh em dân chủ” và cũng nổi tiếng với các hoạt động dính líu đến “VOICE” – tổ chức ngoại vi của tổ chức khủng bố Việt Tân. Cũng trong thời gian vừa qua, ả thường xuyên được giới “rận chủ” tán dương bởi danh hiệu mà tổ chức “nhân quyền trá hình” People in need “tặng” với cái gọi là giải thưởng nhân quyền quốc tế Homo homini.

Cuốn sách “chính trị bình dân” với nhiều nội dung mang tính phản động của Phạm Đoan Trang

Được biết, lần này nhiều khả năng Phạm Đoan Trang bị triệu tập để làm rõ thêm về một số hành vi tuyên truyền chống Nhà nước trong cuốn sách “chính trị bình dân” mà ả viết đang bị cấm lưu hành tại Việt Nam.

Trước đó, ngày 17 tháng 11 năm 2017 vừa qua, tên phản động Phạm Đoan Trang đã được Công an Tp Hà Nội triệu tập để điều tra liên quan đến vụ án “Nguyễn Văn Đài và đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.

Chắc chắn trong thời gian không lâu nữa tên phản động Phạm Đoan Trang sẽ phải trả giá cho những việc làm sai trái của mình.

Quỳnh Anh – CLĐXT

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *